Việc cung cấp trọn gói dịch vụ phần cứng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian. Khi gặp sự cố, khách hàng chỉ cần gọi đến đường dây nóng (hotline) hoạt động 24-7, nhà cung cấp sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến xử lý tận nơi cho khách hàng. Các cán bộ kỹ thuật đều đã được Oracle chứng nhận trình độ, nhờ vậy, họ nắm vững mọi quy trình và các kỹ năng, cũng như kiến thức để hỗ trợ khách hàng một cách tối đa.
Ngoài ra, với 2 kho hàng lưu trữ linh kiện thay thế tại miền Bắc và miền Nam, FPT IS có thể giải quyết cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất đối với việc bảo hành phần cứng khi có lỗi.
Hiện, FPT IS có 12 trung tâm thuộc hệ thống hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc, hoạt động 24/7. Danh sách các trung tâm này có thể xem tại địa chỉ website www.fis.com.vn.
Bình luận (0)