xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung “phản pháo”, kiện Apple tại Hà Lan

K.A

(ictworld.vn) - Samsung đã nộp đơn kiện Apple vi phạm 4 bằng sáng chế tại tòa án quận The Hague (Hà Lan). Hãng điện tử Hàn Quốc yêu cầu một lệnh cấm bán và thu hồi tất cả các sản phẩm của Apple sử dụng công nghệ 3G.

img

Samsung yêu cầu toà án tại Hà Lan đưa ra một lệnh sơ thẩm đối với tất cả các sản phẩm điện thoại di động của Apple, “đặc biệt iPhone 3GS, iPhone 4, iPad 1, và iPad 2”. Theo Samsung, tất cả các thiết bị này vi phạm 4 bằng sáng chế 3G của họ. Samsung đang tìm kiếm lệnh cấm nhập khẩu, kinh doanh và bán hàng của Apple và năm công ty con, bao gồm các cửa hàng điện tử như Media Markt...

Samsung đã nộp hồ sơ các trường hợp riêng biệt cho mỗi trong số bốn bằng sáng chế, đó là cách họ chống lại Apple ở The Hague. Các bằng sáng chế có liên quan đến phương pháp quản lý kết nối dữ liệu và tốc độ giữa một trạm di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, và một trạm cơ sở mạng. Theo Samsung, các bằng sáng chế sẽ tiếp tục được sử dụng trong các trường hợp chống lại Apple ở Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Trong khi đó, các luật sư của Apple đã yêu cầu thêm một buổi điều trần để giải quyết những vấn đề cấp phép trước khi xem xét bất kỳ vấn đề pháp lý hoặc kỹ thuật khác. Các thẩm phán tòa án huyện đã cấp yêu cầu này, có nghĩa là phiên điều trần sắp tới sẽ chỉ tập trung vào những vấn đề trên, một thư ký tòa án Webwereld xác nhận.
Apple và Samsung chưa bình luận về vấn đề này với lý do kiện tụng đang diễn ra.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo