xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung sẽ dùng Lotus Glass trên màn hình OLED

A.T (Tech)

(ictworld.vn)- Các sản phẩm màn hình OLED của Samsung sắp tới sẽ được sử dụng công nghệ Lotus Glass sau một công bố hợp tác phát triển giữa Corning và Samsung.

Lotus Glass được cho là gần như giống Gorilla Glass, nhưng được xử lý với khả năng chịu nhiệt độ cao hơn và cải thiện ổn định về kích thước.

img

Lần đầu tiên được công bố vào tháng mười năm 2011, Glass Lotus của Corning được thiết kế để thực hiện tốt các hoạt động trong điều kiện sản xuất ở môi trường nhiệt độ thấp. Điều này đã được xử lý lại cho phép nó giữ lại hình dạng và chất lượng bề mặt trong quá trình xử lý ở nhiệt độ cao, bảo vệ chống lại sự võng nhiệt và sợi dọc điều mà có thể làm hỏng màn hình.
 
Ngoài ra các tính chất nhiệt, Lotus Glass được cho là tiêu thụ ít điện năng hơn trong khi lại cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội. 
 
Lotus Glass cho phép nhiều ánh sáng đi qua, có nghĩa là bạn không cần phải có độ sáng cao trên thiết bị, giúp tiêu thụ năng lượng ít hơn.

Mặc dù điều này vẫn chưa được xác nhận nhưng rất có thể Samsung sẽ sử dụng công nghệ của Lotus Glass trên sản phẩm thông minh demo của họ tại triển lãm Điện tử tiêu dùng vào cuối tháng này tại tây Ban Nha.
 
Samsung đang có kế hoạch sử dụng Lotus Glass trong một loạt các sản phẩm từ các thiết bị cầm tay, Tivi lớn và nhiều hơn thế nữa. Samsung có thể sẽ bổ sung giấy phép sử dụng công nghệ này cho các nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc khác để họ có thể dùng ứng dụng này.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo