xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Smartphone bốc cháy khiến chủ nhân... mất quần

Theo T.Thủy (Dân Trí)

Một vụ tai nạn hi hữu xảy ra tại thành phố Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) khi chiếc smartphone bất ngờ bốc cháy trong túi quần một người đàn ông khiến người này phải lột bỏ chiếc quần để tránh bị bỏng.

Sự việc xảy ra khi người đàn ông họ Trương sống tại thành phố Vũ Hán đang đi trên đường thì bất ngờ cảm thấy nóng ran ở phần bắp vế của mình. Ông Trương kiểm tra và đã giật nảy mình khi chạm tay vào chiếc điện thoại để trong túi quần vì quá nóng.

Nguồn nhiệt chính là nguyên nhân khiến chiếc điện thoại trong túi quần của ông Trương bốc cháy và phát hỏa. Không thể chạm tay để lấy chiếc điện thoại ra khỏi túi quần, ông Trương không còn lựa chọn nào khác là phải lột bỏ chiếc quần đang mặc để rũ cho chiếc điện thoại rơi ra ngoài.


Chiếc điện thoại bất ngờ bốc cháy trong túi quần

Chiếc điện thoại bất ngờ bốc cháy trong túi quần

Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy khói bốc ra từ túi quần của ông Trương nhưng không nghĩ là do điện thoại bốc cháy. Sau khi ném chiếc điện thoại ra ngoài, quần của ông Trương bị cháy xém nhiều chỗ và ám đầy mùi khét.

Ông Trương cho biết chiếc điện thoại bị cháy là Galaxy S5, phiên bản 2 SIM, được mua từ năm 2014 với giá 4.000 nhân dân tệ. Từ lúc mua đến nay, ông cho biết chiếc điện thoại này đôi khi quá nóng khi dùng lâu nhưng không có dấu hiệu gì cho thấy sản phẩm sẽ bốc cháy.

Chiếc quần của Trương bị cháy xém ở nhiều nơi
Chiếc quần của Trương bị cháy xém ở nhiều nơi

Ông cho rằng nếu không phản ứng kịp thời rất có thể sẽ phải chịu vết bỏng lớn và nghiêm trọng hơn. Hiện ông đã liên hệ với cửa hàng nơi mua sản phẩm và chờ đợi phản hồi từ nhà sản xuất.

Đây không phải là lần đầu tiên smartphone đột nhiên bốc cháy hay phát nổ. Từng có nhiều trường hợp được ghi nhận smartphone đột nhiên bốc cháy gây bỏng cho người dùng, thậm chí có trường hợp thiêu rụi cả căn nhà do điện thoại phát nổ, bốc cháy từng xảy ra ở Hồng Kông.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo