xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Stephen Elop của Nokia sẽ làm CEO của Microsoft?

Chánh Trung (PhoneArena)

(ictworld.vn) - Ngay sau khi CEO của Microsoft, Steve Ballmer tuyên bố nghỉ hưu trong 12 tháng tới thì nhiều tin đồn về các nhân vật sẽ thay thế cũng bắt đầu xuất hiện.

img
Stephen Elop có thể thay thế Steve Ballmer chăng?

Sau khi Steve Ballmer rời đi Microsoft sẽ phải tìm người thay thế, nhưng hiện tại Microsoft không hé lộ bất cứ thông tin gì về danh sách những người sẽ kế nhiệm Steve Ballmer, ít nhất tại thời điểm này.
 
Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là không thể xuất hiện những cái tên được cho là có thể ngồi vào "chổ nóng" này tại Microsoft. Ngoài những người được giới truyền thông liệt kê sau tuyên bố của Ballmer thì gần đây một cái tên nhận được sự chú ý nhiều hơn trong danh sách ngắn của các nhà phân tích chính là Stephen Elop, CEO hiện thời của Nokia. Tuy nhiên cũng thực sự không có gì là quá ngạc nhiên khi Stephen Elop xuất hiện trong danh sách này vì mối quan hệ giữa Nokia và Microsoft đang phát triển rất tốt đẹp, các nhà phân tích cho biết thêm.

Ngoài ra trong danh sách ngắn này còn có giám đốc Skype Tony Bates và cựu CEO của VMware (cũng là cựu giám đốc điều hành cấp cao của Microsoft) Paul Maritz. Nhiều thông tin được tiết lộ còn gây ngạc nhiên khi… Bill Gates được liệt kê vào danh sách này. Tuy nhiên sự trở lại của Bill Gates vào thời điểm này e có vẻ là khó khả thi, nhiều nhà phân tích nhận định.

Hiện có thêm các nguồn tin “rỉ tai” khác cũng đã đưa Julie Larson-Green, người đứng đầu hiện thời tại bộ phận Devices and Studios Engineering Group của Microsoft như một tên trong danh sách “tin đồn” này.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo