xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trao giải thưởng CNTT-TT 2015

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Tổng cộng có 25 huy chương vàng CNTT-TT và 26 đơn vị nhận Cup Top 5 CNTT-TT Việt Nam 2015 ở các nhóm lĩnh vực.

Tối ngày 23-9-2015, tại TP HCM, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP HCM và Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM và Hội Tin học TPHCM (HCA) đã trao Giải thưởng Top 5 CNTT-TT và Huy Chương Vàng ICT Việt Nam 2015.


Ông Tất Thành Cang, Phó Chủ tịch UBND TP HCM (trái) trao giải tốp 5 DN Phần mềm hàng đầu cho đại diện công ty MISA (giữa).

Ông Tất Thành Cang, Phó Chủ tịch UBND TP HCM (trái) trao giải tốp 5 DN Phần mềm hàng đầu cho đại diện công ty MISA (giữa).

Tổng cộng có 25 huy chương vàng (HCV) CNTT-TT (Công nghệ thông tin – Truyền thông) Việt Nam 2015 được trao cho các đơn vị CNTT-TT, trong đó nét mới của năm 2015 là có 1 HCV DN khởi nghiệp thành công bước đầu và 2 HCV sản phẩm, dịch vụ, giải pháp phần mềm triển vọng.

Với HCV về DN khởi nghiệp thành công bước đầu, Công ty DMSpro là đơn vị duy nhất nhận được giải này. Với HCV dành cho đơn vị có sản phẩm, dịch vụ, giải pháp triển vọng, có hai đơn vị nhận giải năm nay là Công ty cổ phần Viễn thông FPT và Công ty TNHH Truyền thông mạng Việt Nam. Huy Chương Vàng CNTT-TT Việt Nam 2015 được trao cho các đơn vị CNTT-TT đạt doanh số cao và được gắn sao theo từng mức doanh thu qui định cho từng lĩnh vực: Phần cứng, bán lẻ, tích hợp hệ thống CNTT, Internet, viễn thông, nội dung số, phát triển phần mềm và dịch vụ, phần mềm xuất khẩu và dịch vụ, đào tạo CNTT.

Có 26 đơn vị nhận Cup Top 5 CNTT-TT Việt Nam 2015 ở các nhóm lĩnh vực về CNTT-TT. Giải này nhằm đánh giá, xếp hạng, tôn vinh các đơn vị CNTT-TT hàng đầu Việt Nam dựa vào mức doanh số hàng năm ở các lĩnh vực: đa ngành, bán lẻ, máy tính thương hiệu Việt Nam, tích hợp hệ thống CNTT, internet, viễn thông, nội dung số, phát triển phần mềm và dịch vụ, xuất khẩu phần mềm và dịch vụ, đào tạo CNTT.

BTC cho biết giải thưởng năm nay cho thấy một số lĩnh vực trong ngành CNTT-TT đang bứt phá tăng trưởng rõ rệt về doanh thu như nhóm ngành Gia công phần mềm tăng trưởng 30%, nhóm DN Tích hợp hệ thống có mức tăng trưởng từ 30-60%. Trong khi các nhóm phân phối sản phẩm CNTT-TT và Đào tạo CNTT tăng trưởng chậm.

Tại buổi lễ báo Người Lao Động đã có trao đổi ngắn với ông Đỗ Hồng Quang, Giám đốc Văn phòng Công ty phần mềm MISA TP HCM, đơn vị đã đoạt 2 giải thưởng ở hạng mục Giải thưởng Top 5 và Huy Chương Vàng ICT Việt Nam. Ông Đỗ Hồng Quang cho biết: “Giải thưởng này minh chứng cho những nỗ lực của các DN CNTT trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm dịch vụ tốt và được đông đảo khách hàng đón nhận. Đó là động lực và cũng là cam kết của chúng tôi trong việc hoàn thiện và phát triển sản phẩm, dịch vụ. Giải thưởng khẳng định sự đóng góp các giải pháp uy tín – chất lượng của các DN CNTT-TT vào ngành CNTT-TT của TP HCM và góp phần đưa CNTT-TT trở thành ngành mũi nhọn của đất nước”.

Ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch HCA, cho biết: “Với mục tiêu vinh danh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong ngành CNTT. HCA tổ chức Giải thưởng Top 5 & Huy Chương Vàng ICT Việt Nam hàng năm bắt đầu từ năm 1998 đối với giải Huy Chương Vàng và từ năm 2001 với giải Top 5. Giải thưởng này nhằm xếp hạng, quảng bá, tôn vinh và khuyến khích các DN trong lĩnh vực CNTT-TT đẩy mạnh hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh, đóng góp ngày càng tích cực hơn vào tăng trưởng kinh tế của TP HCM nói riêng và Việt Nam nói chung”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo