Phân bón Đầu Trâu - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Lần đầu tiên, Việt Nam có chuyên trang thương hiệu quốc gia
(NLĐO) - Chiều 22-10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công Thương khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
(NLĐO) - Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
Khởi nghiệp ở xứ Phù Tang
Mơ ước của Nguyễn Văn Thuần (quê Nghệ An) là quảng bá rộng rãi ẩm thực Việt Nam đến bạn bè quốc tế, đặc biệt là ghi dấu ấn ở thị trường khó tính như Nhật Bản
Cơ hội và thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen khi đặt chân vào vị thế đắt đỏ Quận 1?
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với sản phẩm thực phẩm hữu cơ, đã từng bước khẳng định vị thế tại thị trường nội địa. Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, DannyGreen đã lựa chọn mặt bằng số 325 Lý Tự Trọng, Quận 1 để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
Theo báo cáo "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam và mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam(*)
Xe bán tải của VinFast gây sốt
(NLĐO) - Mẫu xe bán tải VinFast VF Wild có cửa sau kiểu mở ngược như những chiếc Rolls-Royce.
Khát vọng xây dựng thương hiệu Việt Nam
Việt kiều Singapore Danny Võ đã trở thành một trong những mẫu hình khởi nghiệp thành công với vai trò doanh nhân, chuyên gia tư vấn phát triển thương hiệu, diễn giả truyền cảm hứng khởi nghiệp sáng tạo
VinFast và năm 2024: Điều gì đáng để chờ đợi?
VinFast đang chuẩn bị đưa ra một số mẫu xe điện mới tại thị trường Mỹ. VF3 có giá thấp hơn mức 35.000 USD và hướng tới phân khúc khách hàng phổ thông. Chiến lược cửa hàng đại lý có thể giúp VinFast mở rộng nhanh chóng, dù vẫn là thương hiệu chưa có tên tuổi.
Trương Ngọc Ánh tái xuất sàn thời trang
(NLĐO) - Dàn hoa hậu Thanh Hằng, H'Hen Niê, Phương Khánh đọ trình catwalk, ca sĩ Đông Nhi lần đầu diễn thời trang cùng con gái.
Doanh nhân Hải Phòng Lê Thị Liệu đăng quang Hoa hậu
(NLĐO) - Doanh nhân đến từ Hải Phòng Lê Thị Liệu đã chiến thắng vương miện Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 vừa kết thúc.
NTK Tommy Nguyễn hội ngộ Hoa hậu Hồng Linh trên "ghế nóng" giám khảo
Hoa hậu thiện nguyện Hồng Linh diện bộ dạ hội màu cánh gián vô cùng quyến rũ bất ngờ hội ngộ NTK tài hoa Tommy Nguyễn trên thảm đỏ đấu trường nhan sắc tổ chức tại TP Vũng Tàu.
Top 20 nhan sắc vào chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023
(NLĐO) - 20 gương mặt xuất sắc nhất đã được chọn trong đêm bán kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023, diễn ra tối 18-12 tại Trung tâm Văn hóa Bà Rịa- Vũng Tàu.
Thông tin mới về cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023
(NLĐO) - Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 dự kiến được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong tháng 12-2023.
Vasta Stone - Tái định phong cách sống, phá vỡ mọi giới hạn
Không chỉ khẳng định vị thế tiên phong trên hành trình giới thiệu những đổi mới đột phá trong lĩnh vực đá nung kết, Vasta Stone còn tái định phong cách sống với tuyên ngôn phá vỡ mọi giới hạn.