xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

VIA kiện Apple vi phạm bằng sáng chế

K.A

(ictworld.vn) - Hãng sản xuất vi xử lý do di động hàng đầu hiện nay đã kiện Apple vi phạm ba bằng sáng chế trên những sản phẩm của Apple.

img

Hiện Apple là hãng đang tiến hành kiện tụng ráo riết để bảo vệ thiết kế và công nghệ dùng trên các thiết bị iDevices. Tuy nhiên, các hãng đối thủ khác cũng đang bắt đầu xem Apple là mục tiêu của những vụ kiện mới.

VIA Technologies, Inc là một nhà sản xuất và sáng tạo nền tảng sức mạnh vi xử lý x86, vừa cho biết đã tiến hành chống lại hãng điện tử hàng đầu hiện nay Apple. Cụ thể, VIA đã nộp đơn khiếu nại với Ủy ban Thương mại Quốc tế Hoa Kỳ (ITC) và Tòa án quận Delaware (Mỹ) vì những vi phạm bằng sáng chế của iPhone, iPad, iPod, dòng sản phẩm của Apple TV, và phần mềm liên quan của Apple.
Theo VIA, họ đã xây dựng một danh mục đầu tư mở rộng IP bao gồm hơn 5.000 bằng sáng chế như là kết quả của các khoản đầu tư đáng kể trong nghiên cứu công nghệ và phát triển trên thế giới. “Chúng tôi quyết tâm bảo vệ lợi ích của chúng tôi và lợi ích của các cổ đông khi bằng sáng chế của chúng tôi bị xâm phạm” - Wenchi Chen, Giám đốc điều hành, VIA Technologies, cho biết.

VIA cũng cho biết, các bằng sáng chế số 6253312, 6253311 - 6754810 về các công nghệ của hãng được dùng để làm bằng chứng chống lại Apple. Các bằng sáng chế bao gồm chức năng trong vi xử lý của Apple iPhone, iPad, iPod, và thiết bị Apple TV.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo