icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Walcott, Shevchenko “rủ nhau”... dính chấn thương

Hoàng Nam (Theo The Sun)

(NLĐO)- Hai ngôi sao Theo Walcott và Andriy Shevchenko đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục tham dự “trận chung kết” bảng D giữa Anh và Ukraine.

Với trường hợp của Walcott, tiền vệ đang khoác áo Arsenal bỏ lỡ buổi tập mới nhất của tuyển Anh khi tái phát chấn thương gân kheo. Đây là chấn thương mà Walcott từng mắc phải ở nửa cuối mùa giải 2011-12 vừa qua.
 
img
Khả năng ra sân của Walcott bị đặt trong mối nghi ngờ

 
Đích thân HLV Roy Hodgson đã xác nhận thông tin này với báo giới: “Chúng tôi rất lo lắng vì chấn thương của Walcott. Dù anh ta là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí xuất phát cuộc chạm trán Thụy Điển nhưng tất cả còn phụ thuộc vào kết quả kiểm tra y tế”.

Cựu “thuyền trưởng” của Liverpool cũng cho biết thêm ông sẽ theo dõi Walcott kỹ càng trong buổi tập vào sáng mai trước khi đưa ra quyết định chính thức. Nếu Walcott không thể ra sân thi đấu, James Milner sẽ là người đá chính bên hành lang cánh phải tuyển Anh.

Trong khi đó, tình hình bên phía Ukraine cũng không mấy khả quan khi tiền đạo Shevchenko bỏ lỡ buổi tập gần nhất của đội đồng chủ nhà vì chấn thương đầu gối. Chính Quả bóng vàng châu Âu năm 2004 là người đã ghi cả 2 bàn thắng cho Ukraine tính tới thời điểm này tại Euro 2012.
img
Shevchenko dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Thụy Điển nhưng sau đó vẫn nén đau ra sân tiếp đón Pháp

 
Kể từ tháng 5-2000 cho tới nay, Ukraine từng chạm trán Anh cả thảy 4 lần và Shevchenko chưa hề vắng mặt trong bất cứ trận đấu nào. Nếu Shevchenko không thể ra sân tiếp đón “Tam sư” rạng sáng 20-6 thì tham vọng đi tiếp của Ukraine sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo