Lazada Việt Nam đồng hành phát triển nguồn nhân lực ngành thương mại điện tử
Nền tảng Thương mại điện tử (TMĐT) Lazada Việt Nam vừa chính thức triển khai dự án "Lazada ECommerce Education" nhằm mục tiêu đồng hành phát triển nguồn nhân lực ngành TMĐT Việt Nam.
[eMagazine] - Sàn thương mại điện tử giành giật “ngôi vương”
Năm 2019, xu hướng được dự đoán sẽ tiếp tục là cuộc đua giành ngôi vị giữa các sàn thương mại điện tử (TMĐT), thúc đẩy các ngành hậu cần như vận chuyển và thanh toán cho TMĐT tăng trưởng vượt bậc.
Amazon cũng phải "dè chừng" với hàng triệu người Việt "bán hàng online"
Người khổng lồ như Amazon sẽ không dễ dàng gia nhập thị trường Việt Nam khi phải cạnh tranh với khoảng 1 triệu người bán hàng online tại Việt Nam.
Hậu cần thương mại điện tử: Cạnh tranh tốc độ
Sự bùng nổ của doanh nghiệp giao hàng nhanh ra đời đang làm cho thị trường này bị chia nhỏ, nhiều cảnh báo thị trường có thể xuống đáy trong thời gian tới nếu doanh nghiệp không có hướng đi mới
Khi “ông lớn” bán lẻ ngoại vào thị trường TMĐT Việt Nam
Có 2 lợi thế hàng đầu mà cả aeoneshop.com và lotte.vn được thừa hưởng ngay khi tham gia thị trường TMĐT tại Việt Nam đó là uy tín thương hiệu và mạng lưới bán hàng
Ví điện tử “vùng lên”
Các ví điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh trở lại sau nhiều năm trầm lắng
Chênh vênh thương mại điện tử Việt
Thị trường thương mại điện tử Việt đang phát triển mạnh mẽ nhưng chẳng hề “dễ ăn” nếu không kiên trì theo đuổi