Chiều 9-7, Sở Du lịch TP HCM đã tổ chức Lễ công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TP HCM, truyền cảm hứng về thông điệp "TP HCM Chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City" đến du khách trong nước và quốc tế.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP HCM, cho biết Chiến lược phát triển du lịch TP HCM đến năm 2030 xác định truyền thông, quảng bá là một trong những nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành du lịch. Việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho điểm đến thành phố gắn liền với các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm chính, sản phẩm bổ trợ. Không chỉ truyền thông chung về điểm đến mà chiến lược truyền thông quảng bá còn phải chạm tới thị hiếu, tới từng đối tượng khách du lịch.
Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TP HCM sẽ mang đến góc nhìn và trải nghiệm mới của du khách trong tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật đa dạng, thú vị tại các điểm đến, dịch vụ du lịch của thành phố. Chuỗi phim được thực hiện theo phong cách điện ảnh và có sự góp mặt của hàng loạt KOLs…
Dịp này, Sở Du lịch TP HCM cho biết đã chính thức giới thiệu đến các sở, ngành, các hội, đoàn thể, thành phố Thủ Đức và 21 quận, huyện; doanh nghiệp du lịch, các đơn vị đối tác và người dân thành phố về hệ thống nhận diện thương hiệu du lịch.
Trong 6 tháng đầu năm 2024, TP HCM đã đón khoảng 17,1 triệu lượt khách nội địa và hơn 2,6 triệu lượt khách quốc tế với tổng doanh thu ước đạt hơn 92.000 tỉ đồng, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái.
Từ nay tới cuối năm, du lịch TP HCM sẽ tiếp tục triển khai Đề án phát triển du lịch thông minh trên địa bàn giai đoạn 2021 - 2025, trong đó tập trung cho dự án Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu dịch vụ du lịch; Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM năm 2024 (ITE HCMC), Tuần lễ Du lịch Thành phố…
Bình luận (0)