Một sự kiện du lịch mang tầm châu Á sắp diễn ra ở TP HCM
(NLĐO) - Hội chợ Du lịch Quốc tế TP HCM là sự kiện du lịch quốc tế duy nhất tại Việt Nam có chương trình người mua quốc tế mang đến cơ hội cho doanh nghiệp mở rộng thị trường, đưa du khách đến Việt Nam
TP HCM tung loạt phim ngắn quảng bá du lịch
(NLĐO) – Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch mang đến góc nhìn và trải nghiệm mới của du khách trong tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật đa dạng, thú vị tại các điểm đến, dịch vụ du lịch của TP HCM
Những con số bất ngờ sau 10 ngày diễn ra Lễ hội Sông nước TP HCM
(NLĐO) - Người dân TP HCM và du khách tham gia tương tác trực tiếp trong các hoạt động của Lễ hội Sông nước TP HCM lần thứ 2 lên tới 4,5 triệu lượt.
Người dân ùn ùn đi xem trình diễn drone tại Lễ hội Sông nước TP HCM
(NLĐO) – Màn trình diễn thiết bị không người lái (drone) nhiều nhất từ trước tới nay tại TP HCM thu hút đông đảo người dân và du khách vào tối 9-6
Lễ hội Sông nước TP HCM có bắn pháo hoa nghệ thuật
(NLĐO) - Hoạt động bắn pháo hoa nghệ thuật lần đầu tiên được đưa vào lễ hội, tái hiện chợ nổi miền Tây, giải bơi vượt sông mở rộng, trình diễn mô tô nước…
Nghỉ lễ dài ở TP HCM, người dân đi đâu để "giải nhiệt"?
(NLĐO) – Người dân hoặc du khách từ các địa phương có thể tới những địa điểm "trốn nóng" ở TP HCM trong dịp lễ 30-4.
Khách chi cả trăm tỉ đồng mua tour, sản phẩm dịch vụ du lịch ở TP HCM
(NLĐO) – Chỉ trong 4 ngày sự kiện, du khách và người dân TP HCM đã chi hơn 140 tỉ đồng mua tour, sản phẩm dịch vụ du lịch tại Ngày hội Du lịch TP HCM.
TP HCM là điểm đến MICE hàng đầu châu Á
(NLĐO) - TP HCM đang trở thành điểm đến hàng đầu cho ngành công nghiệp hội nghị, kích cầu, hội thảo và triển lãm (MICE)…
TP HCM sẽ "đem chuông" đi xúc tiến, quảng bá thị trường khách quốc tế nào?
(NLĐO) – Để đạt mục tiêu đón 6 triệu lượt khách quốc tế năm 2024, ngành du lịch TP HCM sẽ đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá tới nhiều thị trường trọng điểm như Mỹ, Anh, Đức, Singapore…
Tránh cảnh đập bỏ hoa, TP HCM mua hơn 9.000 chậu hoa Tết của tiểu thương
(NLĐO) – Hơn 600 triệu đồng từ nguồn kinh phí xã hội hóa là số tiền được TP HCM dùng để mua hơn 9.000 châu hoa Tết của tiểu thương ở bến Bình Đông trong dịp Tết.
Giới trẻ hào hứng check-in top 10 quán cà phê thú vị ở TP HCM
(NLĐO) - Sau khi Sở Du lịch TP HCM công bố 10 quán cà phê thú vị thuộc chương trình "TP HCM - 100 điều thú vị", nhiều bạn trẻ háo hứng "lên đồ" khám phá các địa điểm đặc biệt này.
Công trình kiến trúc hơn 100 tuổi ở TP HCM hấp dẫn du khách lễ 2-9
(NLĐO) – Hơn 1.600 du khách đến tham quan và trải nghiệm di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia Trụ sở HĐND và UBND TP HCM dịp lễ 2-9.
Triển lãm ảnh “Ngành du lịch TP HCM và hành trình 30 điều đầu tiên”
(NLĐO) – Triển lãm ảnh "Ngành du lịch TP HCM và hành trình 30 điều đầu tiên" là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển Sở Du lịch TP HCM.
Du lịch TP HCM thu hơn 51.000 tỉ đồng trong 4 tháng
(NLĐO) – Khách quốc tế đến TP HCM trong 4 tháng đầu năm đạt trên 1,38 triệu lượt, khách nội địa hơn 10,5 triệu lượt, góp phần đem lại nguồn thu hơn 51.000 tỉ đồng cho ngành du lịch thành phố.
Tạm dừng tiếp nhận đăng ký chương trình tham quan trụ sở HĐND và UBND TP HCM
(NLĐO) – Dự kiến có hơn 1.400 lượt khách tham quan Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia trụ sở HĐND và UBND TP HCM dịp lễ 30-4 này.