xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS trả lại tài sản cho khách

Từ Hà Nội vào TP HCM, khách bỏ quên 300 triệu đồng trên hộc hành lý máy bay

Từ Hà Nội vào TP HCM, khách bỏ quên 300 triệu đồng trên hộc hành lý máy bay

(NLĐO)- Một chiếc túi xách màu đen mà hành khách bỏ quên tại hộc hành lý chuyến bay từ Hà Nội đi TP HCM có đựng tải sản tổng giá trị tài sản lên tới 300 triệu đồng.

Hộ lý trả lại 25 triệu đồng người nhà bệnh nhân đánh rơi

Hộ lý trả lại 25 triệu đồng người nhà bệnh nhân đánh rơi

(NLĐO) – Ngày 15-4, ông Nguyễn Văn Xáng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết đã trao bằng khen và phần thưởng cho 1 nữ hộ lý của bệnh viện này, vì không tham của rơi, khi nhặt được liền tìm cách trả lại cho người đánh mất.

Trả lại hơn 1,5 tỉ đồng khách bỏ quên trên máy bay

Trả lại hơn 1,5 tỉ đồng khách bỏ quên trên máy bay

(NLĐO)- Hơn 1,5 tỉ đồng mà hành khách bỏ quên trên máy bay đã được nhân viên hàng không phát hiện, liên hệ trả cho hành khách trong những tháng đầu năm 2017.

Tài xế taxi trả lại tài sản hơn 6 tỉ đồng cho khách bỏ quên

Tài xế taxi trả lại tài sản hơn 6 tỉ đồng cho khách bỏ quên

Tối 27-10, đại diện hãng Taxi 42 của Công ty TNHH Trí Minh Phát đã tổ chức trao trả số tài sản trị giá gần 6 tỉ đồng cho hai vợ chồng Việt kiều Mỹ là ông Lê Văn Được và bà Nguyễn Thị Hà bỏ quên trên xe do tài xế Nguyễn Khánh Linh điều khiển.

Quên 63 triệu đồng ở sân bay, 1 giờ sau được trả lại

Quên 63 triệu đồng ở sân bay, 1 giờ sau được trả lại

(NLĐO)- Tưởng rằng đã mất đứt 63 triệu đồng tiền mặt để trong túi xách bỏ quên ở sân bay Nội Bài do vội vã đón taxi về nhà, 1 hành khách bất ngờ nhận được điện thoại từ sân bay thông báo quay lại lấy đồ.

Hai tài xế trả lại khách trên 200 triệu đồng

Hai tài xế trả lại khách trên 200 triệu đồng

Sáng 14-10, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) đã trao giấy khen và tiền thưởng cho 2 tài xế Trương Khắc Hạnh và Lê Thế Long do tự giác trả lại tài sản cho khách. Trong 2 ngày 25 và 28-9, trong quá trình phục vụ, phát hiện hành khách để quên giỏ xách trên xe, anh Hạnh và anh Long lập tức báo về tổng đài để liên hệ trả lại cho khách. Tổng giá trị tài sản ước tính hơn 200 triệu đồng.

Thưởng nóng ba tài xế trả lại tài sản cho khách

Thưởng nóng ba tài xế trả lại tài sản cho khách

(NLĐO)- Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) vào chiều 26-8, đã tặng giấy khen và thưởng nóng 500.000 đồng/người cho ba tài xế gồm Nguyễn Tuấn Quốc, Huỳnh Tiến Hoàng, và Đinh Xuân Tình do hành động tự giác trả lại tài sản cho khách hàng.

Khen thưởng nhân viên không tham của rơi

Khen thưởng nhân viên không tham của rơi

Sáng 18-8, Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) đã trao giấy khen kèm phần thưởng 1 triệu đồng cho anh Phạm Văn Quí, nhân viên điều hành điểm tiếp thị, người trả lại chiếc túi xách hành khách bỏ quên tại sân bay.

6.000 lượt tài xế taxi vi phạm

6.000 lượt tài xế taxi vi phạm

(NLĐO)- Hiệp hội Taxi TP HCM đã tổng kết hoạt động năm 2013 vào sáng 2-1. Năm qua, để nâng cao chất lượng phục vụ khách, các thành viên trực thuộc hiệp hội đã kiên quyết xử lý vi phạm của đội ngũ lái xe.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo