TIN MỚI NHẤT:

TRẢ LẠI TÀI SẢN CHO KHÁCH

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Hộ lý trả lại 25 triệu đồng người nhà bệnh nhân đánh rơiThứ Bảy, 15/04/2017 11:14 GMT+7

Hộ lý trả lại 25 triệu đồng người nhà bệnh nhân đánh rơi

(NLĐO) – Ngày 15-4, ông Nguyễn Văn Xáng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết đã trao bằng khen và phần thưởng cho 1 nữ hộ lý của bệnh viện này, vì không tham của rơi, khi nhặt được liền tìm cách trả lại cho người đánh mất.

Trả lại hơn 1,5 tỉ đồng khách bỏ quên trên máy bay

Trả lại hơn 1,5 tỉ đồng khách bỏ quên trên máy bay

27.03.2017

(NLĐO)- Hơn 1,5 tỉ đồng mà hành khách bỏ quên trên máy bay đã được nhân viên hàng không phát hiện, liên hệ trả cho hành khách trong những tháng đầu năm...

Chủ đề liên quan: Vietnam Airlines, nhân viên hàng không, hành lý xách tay, quên tài sản, trả lại tài sản, hành khách đi máy bay, trả lại của rơi, trả lại tài sản cho khách, không tham lam

Tài xế taxi trả lại tài sản hơn 6 tỉ đồng cho khách bỏ quên

Tài xế taxi trả lại tài sản hơn 6 tỉ đồng cho khách bỏ quên

28.10.2016

Tối 27-10, đại diện hãng Taxi 42 của Công ty TNHH Trí Minh Phát đã tổ chức trao trả số tài sản trị giá gần 6 tỉ đồng cho hai vợ chồng Việt kiều Mỹ là...

Chủ đề liên quan: tài xế taxi, 6 tỉ đồng, Việt kiều Mỹ, vàng trang sức, sổ tiết kiệm, trả lại tiền, Tài xế trả lại tiền, trả lại tài sản, trả lại tài sản cho khách

Quên 63 triệu đồng ở sân bay, 1 giờ sau được trả lại

Quên 63 triệu đồng ở sân bay, 1 giờ sau được trả lại

17.08.2016

(NLĐO)- Tưởng rằng đã mất đứt 63 triệu đồng tiền mặt để trong túi xách bỏ quên ở sân bay Nội Bài do vội vã đón taxi về nhà, 1 hành khách bất ngờ nhận...

Chủ đề liên quan: sân bay quốc tế nội bài, hành lý xách tay, quên hành lý, sân bay nội bài, trả lại tiền, trả lại tài sản, trả lại tài sản cho khách, trả lại của rơi, trả lại vàng, an ninh hàng không, An toàn hàng không

Hai tài xế trả lại khách trên 200 triệu đồng

Hai tài xế trả lại khách trên 200 triệu đồng

14.10.2014

Sáng 14-10, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) đã trao giấy khen và tiền thưởng cho 2 tài xế Trương Khắc Hạnh và Lê Thế Long do tự giác trả...

Chủ đề liên quan: hành động đẹp, Phó Tổng giám đốc, trả lại tài sản cho khách, không tham của rơi, Công ty Vinasun, liên hệ trả lại tài sản, hành vi đẹp, tự giác, khen thưởng, hành khách

Thưởng nóng ba tài xế trả lại tài sản cho khách

Thưởng nóng ba tài xế trả lại tài sản cho khách

27.08.2014

(NLĐO)- Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) vào chiều 26-8, đã tặng giấy khen và thưởng nóng 500.000 đồng/người cho ba tài xế gồm Nguyễn Tuấn...

Chủ đề liên quan: tinh thần vượt khó, trả lại tài sản cho khách, vượt khó, thưởng nóng tài xế taxi, biểu dương, hành động đẹp, điện thoại vertu, để quên tài sản, trả lại tài vật cho khách, gương điển hình

Khen thưởng nhân viên không tham của rơi

Khen thưởng nhân viên không tham của rơi

18.08.2014

Sáng 18-8, Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) đã trao giấy khen kèm phần thưởng 1 triệu đồng cho anh Phạm Văn Quí, nhân viên điều hành điểm tiếp...

Chủ đề liên quan: sân bay Tân Sơn Nhất, Tân Sơn Nhất, trao giấy khen, không tham của rơi, khen thưởng, trả lại tài sản cho khách, để quên hành lý, an ninh hàng không, an ninh sân bay, trung thực, nhân viên điều hành tiếp thị

6.000 lượt tài xế taxi vi phạm

6.000 lượt tài xế taxi vi phạm

02.01.2014

(NLĐO)- Hiệp hội Taxi TP HCM đã tổng kết hoạt động năm 2013 vào sáng 2-1. Năm qua, để nâng cao chất lượng phục vụ khách, các thành viên trực thuộc...

Chủ đề liên quan: Đại diện Hiệp hội Vận tải ô tô, taxi, Hiệp hội Taxi TP HCM, khen thưởng, trả lại tài sản cho khách