Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng Đối tác Infinity
Chubb Life Việt Nam khai trương hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều TP Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Dự án “ANESSA Sunshine Project” chính thức khởi động tại Việt Nam
ANESSA đã chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu "ANESSA Sunshine Project" tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện ở trẻ
Nữ doanh nhân trẻ với khát vọng đổi mới giáo dục Việt Nam
Doanh nhân Nguyễn Thị Huyền Trang hy vọng các kỹ năng công dân số mà KDI Education xây dựng, phát triển sẽ tiếp cận được với học sinh, phụ huynh, mỗi gia đình
SEANUTS II: Uống sữa vào bữa ăn sáng tăng khả năng hấp thu canxi và vitamin D
SEANUTS II đã công bố kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy mối quan hệ mật thiết của việc uống sữa trong bữa ăn sáng và sự hấp thu canxi và vitamin D nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống ở trẻ em trong tương lai, đây được xem là những phát hiện mới.
Bạc Liêu triển khai giải pháp dinh dưỡng mới cho bà mẹ và trẻ em
Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu vừa phối hợp cùng Ajinomoto Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em, với sự hưởng ứng tích cực từ các đơn vị và cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh.
PNJ chung tay cùng dự án “Nối vòng tay ấm” tiếp sức trẻ em quay lại trường hậu bão Yagi
Hơn 7.600 “trái tim” hướng về đồng bào miền Bắc, PNJ đóng góp 3 tỉ đồng chung tay công cuộc tái xây dựng hậu thiên tai thông qua việc hỗ trợ sách vở, dụng cụ học tập, góp phần tu sửa lớp học để nâng bước các em trở lại học đường.
CapitaLand Development khởi động chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” tại Hà Nội
CapitaLand Development cam kết hỗ trợ 30.000 USD đến trẻ em đường phố và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình này nằm trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu #GivingAsOne diễn ra thường niên do Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation khởi xướng.
Trẻ ở thành thị tiếp xúc thiết bị điện tử 3-5 giờ mỗi ngày
(NLĐO) - Việt Nam có khoảng 3 triệu trẻ em độ tuổi từ 5-15 mắc các tật khúc xạ (cận thị, loạn thị và viễn thị). Tại các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,... có 78% trẻ dưới 6 tuổi đã tiếp xúc thiết bị điện tử từ 3-5 giờ/ngày.
FrieslandCampina Việt Nam nhận “cú đúp” giải thưởng phát triển bền vững 2024
Ngày 2-8, FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh trong “Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)” tại TP HCM.
10 tỉ đồng hỗ trợ kinh phí điều trị cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo
(NLĐO) - Đây là sự động viên quý báu giúp các gia đình các bệnh nhi không may mắc bệnh hiểm nghèo vững tâm hơn. Đồng thời, giúp các y bác sĩ quyết tâm hơn để chữa lành các cháu, đem các cháu trở vể với gia đình, với trường lớp, bạn bè và thầy cô.
GSK 10 năm đồng hành cùng trẻ em Việt
Chuỗi hội thảo khoa học vừa được tổ chức nhằm ghi dấu một thập kỷ bảo vệ hơn 5 triệu trẻ em Việt Nam khỏi các bệnh do phế cầu và Haemophilus influenzae không định týp (NTHi). Điều này có ý nghĩa lớn khi Việt Nam đã và đang dần ngăn ngừa cũng như đầy lùi được những căn bệnh nhiễm nguy hiểm này bằng chủng ngừa.
MM Mega Market Việt Nam đồng hành cùng Operation Smile Việt Nam
Mới đây, MM Mega Market Việt Nam và một số đối tác đã cùng nhau chung tay mang đến 14 nụ cười cho các bệnh nhi trong chương trình phẫu thuật tái tạo nụ cười Operation Smile.
Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa hạnh phúc xã hội với chương trình Chuyến đi hạnh phúc lần 2
Tiếp nối thành công của chương trình "Happy Tour - Chuyến đi hạnh phúc" năm 2023, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tiếp tục mang đến niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình lần 2 diễn ra trong dự án "Gói mì hạnh phúc" năm 2024.
Chiến dịch Thử thách toàn cầu 2024 gây quỹ xây trường
The Human Safety Net Việt Nam - thành viên của tổ chức The Human Safety Net, tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi tập đoàn Generali vừa chính thức triển khai chương trình Thử thách Toàn cầu 2024 cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Cùng National Geographic Learning, Scots English sẵn sàng cho bước phát triển đột phá
Công ty Cổ phần Scots English Australia vừa ra mắt bộ nhận diện mới sẵn sàng cho bước phát triển đột phá thúc đẩy tương lai giáo dục toàn diện cho trẻ em Việt Nam.