Trúc Nhân vừa chính thức tung poster timeline cho MV mới mang tên "Không Ra Gì," đánh dấu sự trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng kể từ bản hit đình đám "Có Không Giữ Mất Đừng Tìm".
Trong lần comeback này, nam ca sĩ chọn cho mình một phong cách mới lạ với tạo hình cực kỳ cầu kỳ và bắt mắt. Anh xuất hiện trong bộ trang phục ấn tượng, đội mão gợi nhớ đến các loại hình sân khấu truyền thống, làm dấy lên sự tò mò từ phía người hâm mộ.
Hình ảnh này kết hợp với tiêu đề MV "Không Ra Gì" khiến công chúng không khỏi tò mò và đặt ra hàng loạt câu hỏi về thông điệp mà Trúc Nhân muốn gửi gắm.
Ngay từ những ngày đầu "nhá hàng", Trúc Nhân đã biết cách tạo sức hút cho sản phẩm âm nhạc mới của mình trên mạng xã hội bằng hàng loạt từ khóa độc đáo và rất "bắt trend" như "Hồng Hài Nhi," "Ngưu Ma Vương," hay "trap boy".
Điều này không chỉ gây tò mò về nội dung của MV mà còn khẳng định phong cách hài hước, châm biếm vốn có của anh. Đặc biệt, sự tương tác vui nhộn và có phần "đá xéo" giữa Trúc Nhân và người bạn thân thiết Miu Lê trên mạng xã hội cũng thu hút không ít sự chú ý từ khán giả.
Hai người đã có màn "đấu khẩu" cực hài hước khi Miu Lê bất ngờ gọi Trúc Nhân là "hãm", còn anh đáp trả bằng cách chế lại lời bài hát "Sao Hạng A" khiến fan phấn khích và không ngừng đồn đoán liệu đây có phải là dấu hiệu cho màn tái hợp của cả hai trong sản phẩm mới.
Theo poster được công bố, MV "Không ra gì" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12.11, cùng với các hoạt động "nhá hàng" xuyên suốt trước đó như clip "1st Look," teaser MV, và teaser poster. Mỗi ngày lại có một tiết lộ mới, giúp fan dần hình dung về nội dung và màu sắc của sản phẩm.
Sự chờ đợi của khán giả ngày càng cao khi những gợi ý mà Trúc Nhân đưa ra dường như chỉ đủ để gợi lên một bầu không khí bí ẩn và gây cười, nhưng chưa đủ để giải đáp những thắc mắc thực sự về nội dung MV.
Liệu Trúc Nhân sẽ mang đến câu chuyện gì qua "Không ra gì"? Miu Lê có tham gia vào dự án lần này không? Và liệu đây có phải là phần ngoại truyện của "Có không giữ mất đừng tìm"?
"Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 12-11" - Trúc Nhân nói. Nhưng một điều chắc chắn là Trúc Nhân đã thành công trong việc thu hút sự chú ý và khiến khán giả chờ đợi với những "mảng miếng" quảng bá đầy sáng tạo và hài hước của mình.
Bình luận (0)