'Miếng bánh' sân bay trong cuộc chiến taxi, Uber, Grab
Giá rẻ, nhanh được cho là thế mạnh cạnh tranh của Uber, Grab. Hiện nay, 2 ứng dụng xe công nghệ này đã lấn sang cả sân bay, thị trường được cho là thế mạnh của taxi truyền thống.
Hà Nội: Xử nghiêm nhà xe không chịu về bến mới
Ngày 2-1, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã chính thức thực hiện việc chuyển luồng tuyến xe khách liên tỉnh để giảm thiểu tình trạng xe khách chạy xuyên tâm thành phố theo đúng kế hoạch
3 ông Tây nhậu trên… nóc taxi gây náo động đường phố Sài Gòn
(NLĐO) – Đường đang đông nghịt, 3 ông Tây vẫn thò đầu ra ngoài, ngồi lên thành cửa xe để ăn nhậu, nhảy nhót, gây náo động cả một khu vực. Chiếc xe taxi chở họ thì vẫn chạy băng băng…
Thực hư vụ Jetstar “từ chối chở người khuyết tật”
(NLĐO)- Một hành khách cùng con trai là người khuyết tật không đặt trước dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, đến sân bay muộn nhưng lại bức xúc khi Jetstar Pacific không kịp xoay xở cho bay đúng lịch trình.
Bốn điểm tích cực của dịch vụ xe ôm GrabBike
Một số bạn đọc phản ảnh e ngại hoạt động của dịch vụ GrabBike tại TP HCM “trốn thuế và sai quy định”.
Người lao động vi phạm nội quy
* Ngày 20-4, tôi đón khách ở đầu hẻm đường Trần Văn Đang, quận 3, TP HCM. Khi đó, khách yêu cầu quay đầu xe để chở ra sân bay, tôi không đồng ý vì cho rằng đây là đường một chiều. Khách hàng đổi ý và gọi xe khác, sau đó phản ánh đến công ty khiến tôi bị kỷ luật buộc ngừng việc 1 tháng. Thấy không thỏa đáng, tôi nộp đơn xin thôi việc. Công ty bắt tôi phải chờ 70 ngày mới giải quyết hết các chế độ…