Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, truyền thông và thương mại điện tử, nhu cầu mua sắm của mọi người ngày càng được đáp ứng và thỏa mãn bởi sự tiện lợi, thông minh, đa dạng.
Từ những mô hình truyền thống như chợ, cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm thương mại cho đến những kênh bán hàng trực tuyến…, tất cả đều luôn hướng đến những trải nghiệm thật sự có giá trị cho từng đối tượng người tiêu dùng.
Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op đem lại cho người tiêu dùng không chỉ là cảm giác thân quen mà còn là những trải nghiệm có ích và đầy giá trị. - Ảnh minh họa
Hệ thống Saigon Co.op với nhà phân phối bán lẻ là chuỗi siêu thị Co.opmart chính là biểu tượng của sự phát triển bền vững về mô hình kinh doanh mua sắm tại Việt Nam. Bắt đầu thành lập từ năm 1992 và cho đến nay, sự định hình về hình mẫu của những siêu thị Co.opmart trong mắt mọi người chính là sự tiên phong cho những giá trị hiện đại nhưng vẫn giữ được những cảm xúc truyền thống trong mua sắm của người Việt Nam.
Với sự phát triển và mở rộng từ những siêu thị nhỏ, cửa hàng tiện lợi Co.opfood, chuỗi siêu thị Co.opmart, đến các trang mua sắm trực tuyến như coop online tất cả đang dần trở thành cầu nối giữa sự đa dạng trải nghiệm của người tiêu dùng và sự an toàn, chất lượng, tiện ích.
Khi đến những nơi mua sắm của hệ thống Saigon Co-op, đặc biệt là các hệ thống siêu thị, sự trọn vẹn tận tâm luôn là điều hiện diện rõ nét nhất từ những giá trị mà các siêu thị mang lại như thiết kế gian hàng, nhân viên phục vụ, sản phẩm được cung cấp. Những điều này mang đến những trải nghiệm an tâm và tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng.
Có thể khẳng định các hệ thống siêu thị của Saigon Co-op luôn tạo ra được những giá trị mới đi cùng với những giá trị cốt lõi xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển. Vì thế, mỗi khi bước vào các siêu thị, khách hàng luôn cảm nhận được sự thân thuộc, gần gũi và thoải mái nhất.
Các hệ thống siêu thị của Saigon Co.op còn luôn xây dựng những chính sách đặc biệt dành cho khách hàng mỗi khi đến tham quan mua sắm tại siêu thị. Đem lại cho người tiêu dùng không chỉ là cảm giác thân quen mà còn là những trải nghiệm thật sự có ích và đầy giá trị.
Nhờ xây dựng một biểu tượng vững bền trong lòng người Việt, hệ thống Saigon Co.op đã, đang và sẽ ngày càng phát triển,tạo nên và gắn kết những người Việt yêu và tự hào với hàng Việt.
Bình luận (0)