Sản phẩm nào của Việt Nam đang bán chạy nhất trên Amazon?
(NLĐO)- Thông qua các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới như Amazon, các sản phẩm Việt Nam không chỉ được bán cho người dùng Mỹ mà còn ở các nước châu Âu và thị trường toàn cầu.
Thêm tin yêu, tự hào về hàng Việt
Mỗi tác phẩm gửi về dự cuộc thi viết "Tự hào hàng Việt" đều chứa đựng tình cảm, ý thức trách nhiệm, lòng tự hào dân tộc đối với những sản phẩm Việt được sản xuất từ bàn tay, khối óc người Việt Nam
Hàng Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu
Các tập đoàn lớn trên thế giới đang có mặt tại Việt Nam để kết nối giao thương, là cơ hội lớn đưa hàng Việt tiến sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu
Saigon Co.op tổ chức tháng Tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm
(NLĐO)- Từ ngày 24-8 đến 13-9, đồng loạt 800 điểm bán của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers… chính thức bước vào tháng tôn vinh và khuyến mãi hàng Việt với tên gọi "Ngôi sao hàng Việt".
Cuba mong muốn Saigon Co.op đầu tư mở siêu thị trong tương lai gần
(NLĐO)- Cuba xem Saigon Co.op là hình mẫu để vượt qua khó khăn và mong muốn Saigon Co.op xem xét thành lập siêu thị tại đất nước này trong tương lai gần hoặc trước mắt hai bên có thể xuất nhập khẩu trao đổi hàng hóa.
“Cánh chim đầu đàn” đưa 100 chuyến hàng Việt về nông thôn An Giang
(NLĐO) – Năm 2023, Siêu thị Tứ Sơn có 100 chuyến hàng Việt về khắp các làng quê của tỉnh An Giang. Đây là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh thực hiện các chuyến hàng Việt xuyên suốt 14 năm qua.
Tăng xuất khẩu hàng Việt sang Trung Quốc
Từ ngày 8-1, Trung Quốc chính thức gỡ bỏ quy định phòng chống dịch COVID-19 tại các cửa khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu. Đây là cơ hội để nông sản Việt Nam tăng sản lượng xuất khẩu vào thị trường này
Gian hàng Việt Nam ở Thái Lan nhộn nhịp khách
(NLĐO) - Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm nay tập trung giới thiệu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm có chỉ dẫn địa lý và sản phẩm hữu cơ Việt Nam đến khách hàng Thái Lan và quốc tế.
TP HCM đẩy mạnh Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
(NLĐO)- Trong năm 2021, TP HCM đã nỗ lực ổn định thị trường, liên kết cùng các tỉnh, thành trên cả nước để đưa hàng Việt chất lượng, uy tín đến tận tay người tiêu dùng.
Khuếch trương “Tinh thần hàng Việt”
(NLĐO) – Tối 29-3, tại TP HCM, 524 doanh nghiệp được trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022
Khuyến khích đoàn viên ưu tiên dùng hàng Việt
Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa ban hành chương trình hành động hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong tình hình mới.
Hợp tác 4 bên để nâng cao vị thế hàng Việt
(NLĐO)- Thông qua hợp tác, các bên cùng nhau thực hiện các chương trình hành động nhằm nâng cao vị thế hàng Việt, hướng đến phát triển sản xuất xanh đồng thời kết nối thị trường bền vững
Đưa hàng Việt đến với công nhân khó khăn
Hơn 4.000 công nhân (CN) đã tham gia ngày hội "Công đoàn đồng hành cùng hàng Việt" hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do LĐLĐ quận 12, TP HCM tổ chức sáng 22-11.
Hàng Việt khơi dậy tự tôn dân tộc
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc trong mỗi người Việt Nam.
Doanh nhân Việt phải đứng được trên đôi chân của mình
(NLĐO)- Hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng đòi hỏi doanh nhân, doanh nghiệp phải đứng được trên đôi chân của mình.