Bất ngờ về con số bán hàng Việt của Quang Linh Vlog
(NLĐO) - Chỉ riêng phiên livestream Tự Hào Hàng Việt trên kênh Quang Linh Vlog tối 28-11 đã ghi nhận hơn 24 triệu lượt tiếp cận và tạo ra 31.075 đơn đặt hàng
Hình ảnh mua sắm khác lạ trong ngày "sale sập sàn" Black Friday
(NLĐO) - Trưa ngày Black Friday, nhiều cửa hàng vẫn vắng khách, nhất là hàng hiệu; chỉ một số ít thương hiệu thời trang bình dân đông khách hơn
Báo Người Lao Động trao giải cuộc thi viết "Tự hào hàng Việt" lần 2 năm 2024
(NLĐO)- Cuộc thi viết "Tự hào hàng Việt" năm nay được tổ chức đồng hành cùng với chuỗi sự kiện 35 năm Chương trình "Tự hào hàng Việt" của Saigon Co.op
TikTok, Shopee bày cách giúp hàng Việt Nam bán "cháy kho"
(NLĐO) - Ngày 6-11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn Ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số Việt Nam 2024
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt" 2024: Chứng nhân của tình bạn thân thiết
(NLĐO)-Chiếc tủ lạnh đã trở thành chứng nhân dễ thương cho một tình bạn thân thiết giữa gia đình nhỏ của tôi với Sài Gòn Co.opmart - Thật sự là "Bạn của mọi nhà"!
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Hương quê giữa lòng Co.opmart
(NLĐO)- Những món ăn "vị quê" nay đã vươn mình hội nhập, hiện hữu trong siêu thị Co.opmart. Cám ơn Co.opmart- Bạn của mọi nhà, để tôi có bữa cơm ngon
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": "Người yêu" 16 năm
(NLĐO)- Coopmart đã đồng hành với những bữa cơm ngon, sum vầy, ấm áp của gia đình tôi trong nhiều năm qua, và chắc chắn là thời gian dài sau này nữa...
Sản phẩm nào của Việt Nam đang bán chạy nhất trên Amazon?
(NLĐO)- Thông qua các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới như Amazon, các sản phẩm Việt Nam không chỉ được bán cho người dùng Mỹ mà còn ở các nước châu Âu và thị trường toàn cầu.
Thêm tin yêu, tự hào về hàng Việt
Mỗi tác phẩm gửi về dự cuộc thi viết "Tự hào hàng Việt" đều chứa đựng tình cảm, ý thức trách nhiệm, lòng tự hào dân tộc đối với những sản phẩm Việt được sản xuất từ bàn tay, khối óc người Việt Nam
Hàng Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu
Các tập đoàn lớn trên thế giới đang có mặt tại Việt Nam để kết nối giao thương, là cơ hội lớn đưa hàng Việt tiến sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu
Saigon Co.op tổ chức tháng Tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm
(NLĐO)- Từ ngày 24-8 đến 13-9, đồng loạt 800 điểm bán của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers… chính thức bước vào tháng tôn vinh và khuyến mãi hàng Việt với tên gọi "Ngôi sao hàng Việt".
Cuba mong muốn Saigon Co.op đầu tư mở siêu thị trong tương lai gần
(NLĐO)- Cuba xem Saigon Co.op là hình mẫu để vượt qua khó khăn và mong muốn Saigon Co.op xem xét thành lập siêu thị tại đất nước này trong tương lai gần hoặc trước mắt hai bên có thể xuất nhập khẩu trao đổi hàng hóa.
“Cánh chim đầu đàn” đưa 100 chuyến hàng Việt về nông thôn An Giang
(NLĐO) – Năm 2023, Siêu thị Tứ Sơn có 100 chuyến hàng Việt về khắp các làng quê của tỉnh An Giang. Đây là doanh nghiệp duy nhất của tỉnh thực hiện các chuyến hàng Việt xuyên suốt 14 năm qua.
Tăng xuất khẩu hàng Việt sang Trung Quốc
Từ ngày 8-1, Trung Quốc chính thức gỡ bỏ quy định phòng chống dịch COVID-19 tại các cửa khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu. Đây là cơ hội để nông sản Việt Nam tăng sản lượng xuất khẩu vào thị trường này
Gian hàng Việt Nam ở Thái Lan nhộn nhịp khách
(NLĐO) - Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm nay tập trung giới thiệu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm có chỉ dẫn địa lý và sản phẩm hữu cơ Việt Nam đến khách hàng Thái Lan và quốc tế.