xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hàng ngàn khán giả đến viếng NSƯT Minh Phụng

Tin - ảnh: T.Hiệp

Trong ba ngày, từ chiều 29-11 đến trưa 1-12, hàng ngàn khán giả đã đến viếng linh cữu NSƯT Minh Phụng.

Con hẻm 791 Trần Xuân Soạn, quận 7 - TPHCM trở nên quá tải vì những đoàn xe từ các tỉnh Sóc Trăng, Trà Vinh, Bình Dương, Bình Phước... đến viếng đám tang người nghệ sĩ đã cống hiến cả cuộc đời cho sân khấu.

Gia đình nghệ sĩ Kiều Tiên đã được sự giúp đỡ của lực lượng dân quân tự vệ, Công an phường Tân Hưng, quận 7 - TPHCM để bảo vệ trật tự. Tuy nhiên, trong đêm 30-11, đám đông đã vây kín con hẻm, khiến nhiều nghệ sĩ không thể vào viếng linh cữu NSƯT Minh Phụng. NSƯT Mỹ Châu, Ngọc Đáng, nghệ sĩ hài Hồng Tơ... phải đứng chờ bên ngoài cầu Rạch Ông nhiều giờ liền mới vào đến nhà NSƯT Minh Phụng.

Theo kế hoạch của gia đình, lễ động quan sẽ được tiến hành sớm hơn hai ngày (ngày 4-12) vì ca sĩ Y Phụng (định cư theo chồng tại Mỹ) đã về nước, kịp nhìn mặt cha lần cuối. Nghệ sĩ Tiểu Phụng (con riêng của NSƯT Minh Phụng với nghệ sĩ Diệu Huê) đang sinh sống tại Mỹ không về được do không mua được vé máy bay. Trong số các lẵng hoa viếng NSƯT Minh Phụng có nhiều lẵng hoa của các nghệ sĩ, ca sĩ hải ngoại và khán giả kiều bào ở các nước: Mỹ, Anh, Úc, Pháp... Có thể nói tình cảm của công chúng đã dành cho một nghệ sĩ được mệnh danh là "Hoàng tử sân khấu cải lương – Minh Phụng" đã làm cho gia đình phần nào vơi bớt niềm đau xót trước sự ra đi của anh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo