Với doanh số 1,1 triệu bản được bán ra, “Hello” đủ tiêu chuẩn đạt chứng nhận bạch kim chỉ sau một tuần. Trước Adele, ca sĩ có đĩa đơn kỹ thuật số lập kỷ lục bán nhiều chỉ sau một tuần ra mắt là rapper Flo Rida với ca khúc “Right Round” năm 2009. Tuy nhiên, khi đó doanh số bán ra của “Right Round” chỉ 636.000 bản, khoảng cách khá xa nếu so với “Hello” của Adele.
Theo thống kê từ Nielsen Music công bố ngày 2-11, Adele cũng đánh bại Justin Bieber vốn gây ấn tượng với đĩa đơn “Sorry” đạt 276,800 lượt tải có thu phí trong tuần đầu tiên ra mắt.
Tính đến hiện tại, “Hello” dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc tại 25 quốc gia bao gồm: Canada, Pháp, Đức, New Zealand, Úc, Ireland, Na Uy, Thụy Điển...
“Hello”, ca khúc chủ đề album "25" của Adele được tung ra ngày 23-10 và chỉ trong vòng 24 giờ đã có hơn 27 triệu lượt xem trên Vevo. Một con số khổng lồ dù đã 4 năm nay Adele không ra sản phẩm mới nào, cô im ắng trên nhạc đàn, tập trung hết sức cho thiên chức làm mẹ. Vevo thông cáo ngày 26-10 rằng “Hello” đã đánh bại kỷ lục mà Taylor Swift lập được, “Bad Blood” của nữ ca sĩ này được hơn 20 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ.
Nội dung của “Hello” nói về sự đổ vỡ, mất mát và hối tiếc. Adele như trò chuyện không phải với một mà nhiều mối quan hệ khác trong quá khứ với sự ân hận, hối tiếc về những gì đã qua. Giọng ca vốn mạnh mẽ, da diết hòa chung với ca từ, không gian cổ điển trong MV khiến người xem tràn đầy khắc khoải, hoài niệm. Ngay từ khi ra mắt, “Hello” nhận được sự tán thưởng từ các nhà phê bình và cả bạn bè, đồng nghiệp: Sam Smith, Kelly Clarkson, Zendaya, Chloe Grace Moretz... Không ít người rơi nước mắt khi nghe ca khúc này, họ cảm nhận sâu sắc lời bài hát và giai điệu.
Album “25” của Adele sẽ được ra mắt vào tháng 11-2015, album mới nhất cách đây 4 năm của Adele là “21” đã giúp cô chiến thắng 6 Giải Grammy, bán hơn 30 triệu đĩa trên toàn thế giới.
Bình luận (0)