Với kỷ lục 6 triệu lượt view chưa đầy một ngày phát hành, MV “Nơi này có anh” vượt qua thành tích cũ của ca khúc “Lạc trôi” với 5 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt.
Không chỉ thế, chưa đầy 24giờ phát hành, MV “Nơi này có anh” đã vượt mặt các MV ca nhạc khác trên thế giới và xếp vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng các MV nổi bật trong ngày trên Kworb.net, trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trên google, với hơn 200.000 lượt tìm kiếm.
Lý giải cho sự thành công của ca khúc này, ê-kíp sản xuất cho rằng: “Ca khúc "Nơi này có anh" được xem là ca khúc đầu tiên mà Sơn Tùng viết về tình yêu màu hồng và là món quà đặc biệt, nam ca sĩ muốn dành tặng đến những người yêu mến mình nhân dịp valentine. Cho nên, sản phẩm rất được đông đảo mọi người trông đợi. Ngoài ra, với những cảnh quay vô cùng lãng mạn và tình cảm, “Nơi này có anh” đã chinh phục được rất nhiều khán giả và gây sốt trên mạng xã hội sau khi phát hành”. Còn với ca sĩ Sơn Tùng M-TP: “Thật sự Tùng quá hạnh phúc, đây chính là món quà Valentine rất ý nghĩa mà mọi người đã dành cho Tùng. Đối với Tùng, khi bắt tay vào làm bất kỳ sản phẩm nào, Tùng đều muốn chúng phải thật sự tốt nhất vì đó là cách mà Tùng tri ân tình cảm của khán giả dành cho mình. Đối với Tùng, cảm giác sung sướng nhất chính là vượt qua được bản thân mình”
Con số biết nói, lượng người xem nghe ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP phần nào khẳng định sức hút của Sơn Tùng hiện nay, thậm chí, đủ sức “phá đảo” ở cả thị trường âm nhạc thế giới nếu có tham vọng tấn công.
Dù vậy, xem clip, không khó để đoán sự thành công của “Nơi này có anh”. Ngoài sự đồng hành của nhãn hàng điện thoại (nơi Sơn Tùng M-TP đang làm đại diện hình ảnh) thì “Nơi này có anh” cũng nằm trong danh sách nhưng MV quảng bá du lịch, hiện đang là trào lưu rất "hot" hiện nay ở showbiz Việt. Không thể phủ nhận, sự đáng yêu của Sơn Tùng trong MV với khả năng diễn xuất đủ sức chinh phục người xem thì hình ảnh đại diện cho những khu du lịch xứ kim chi là minh chứng cho thấy “Nơi này có anh” chính là sản phẩm quảng bá du lịch Hàn Quốc với khán giả Việt.
Tới đây, không khó để công chúng hiểu vì sao MV “Nơi này có anh” lại hút khách đến thế. Sự góp sức của fan (người hâm mộ) ruột cùng với nhãn hàng, đối tác kinh doanh trong MV dễ dàng giúp một sản phẩm này lập thành tích cao như vậy.
Tựu trung, những gì liên quan đến Sơn Tùng M-TP đều có sức lập kỷ lục vì sự ủng hộ vô điều kiện, không toan tính nghĩ suy của khán giả. Con số đó, dù biết nói, không hề phản ảnh hay liên quan đến chất lượng sản phẩm. Trường hợp “Lạc trôi” hay “Nơi này có em” lần này của Sơn Tùng M-TP cũng không ngoại lệ.
Cùng nghe ca khúc lập kỷ lục về lượng người xem của Sơn Tùng M-TP
https://youtu.be/FN7ALfpGxiI
Bình luận (0)