"4:44" là sản phẩm đầu tiên của rapper này ra mắt sau 4 năm, kể từ album "Magna Carta... Holy Grail" trình làng vào năm 2013. Cách đây vài ngày, Beyonce và Jay Z đã chào đón quý tử sinh đôi của mình (nhiều nguồn tin cho hay đó là một bé trai và một bé gái). Người hâm mộ nam rapper này cũng rất trông đợi "4:44" bởi đã 4 năm kể từ khi album ra mắt năm 2013, Jay Z gần như không có hoạt động âm nhạc nào đáng chú ý.
Rapper Jay Z và vợ - ca sĩ Beyonce Ảnh: Billboard
Jay Z quyết định cho ra mắt "4:44" ngay trong thời điểm niềm vui chào đón cặp song sinh của mình chỉ được hơn 1 tuần tuổi khiến công chúng tin rằng album này chính là món quà mà anh chào đón 2 thành viên mới của gia đình. Album mới của Jay Z sẽ không được phát hành rộng rãi ngay lập tức mà dành riêng cho người dùng của mạng viễn thông Sprint và trang âm nhạc chất lượng cao Tidal do anh làm chủ. "Một sản phẩm mang tính riêng tư và nó chỉ dành cho fan "ruột" của anh ấy"- báo chí phương Tây nhận định.
Nam rapper cũng sẽ có mặt tại các liên hoan âm nhạc The Meadows (diễn ra từ ngày 15 đến 17-9 ở New York - Mỹ) và Made In America (diễn ra trong 2 ngày 2 và 3-9 tại Philadelphia - Mỹ) để giới thiệu sản phẩm mới của mình.
Bình luận (0)