Sơn Tùng M-TP trong sản phẩm mới
Ngay khi công chiếu, MV đã thu hút 901.000 người xem trực tiếp, đứng vị trí thứ 4 trên thế giới và vượt qua kỷ lục mà MV "Hãy trao cho anh" từng thiết lập tại Việt Nam trước đó với 635.000 người xem công chiếu.
Theo đó, top 4 Music Video có lượt người xem công chiếu nhiều nhất thế giới chính là: "How you like that" (BLACKPINK) - 1,64 triệu, "On" (BTS) - 1,5 triệu, "Kill this love" (BLACKPINK) - 979.000, "Có chắc yêu là đây" (Sơn Tùng M-TP) - 901.000.
Sau 1 giờ ra mắt, MV này phá vỡ mọi kỷ lục của chính Sơn Tùng M-TP trước đây. Ở lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP còn liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục trong 1 giờ đầu mà nam ca sĩ từng thiết lập với MV "Hãy trao cho anh" như chỉ trong vòng 2 phút, MV "Có chắc yêu là đây" đã cán mốc 1 triệu lượt xem, chinh phục 2 triệu lượt xem với 10 phút sau đó; 3 triệu lượt xem trong vòng 13 phút, 5 triệu lượt xem trong vòng 35 phút và 6 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành.
Ở mốc 10 triệu view, "Có chắc yêu là đây" chinh phục sau 3 giờ, sớm hơn 17 phút so với MV "Hãy trao cho anh" năm ngoái. Sau 4 giờ công chiếu, MV "Có chắc yêu là đây" hạ cánh top 1 trending Youtube Việt Nam. Đây là những số liệu dựa theo dữ liệu lượt xem view thời gian thực, thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.
MV "Có chắc yêu là đây" ngay khi ra mắt đã gây ấn tượng với người xem bởi phần visual đẹp mãn nhãn, màu sắc ngọt ngào, tươi sáng và tạo hình đáng yêu chưa từng thấy trước đây của Sơn Tùng M-TP.
"Ở MV này, tôi đã thật sự sống trong bài hát bằng một hình ảnh đáng yêu, hồn nhiên của tuổi 26 nhưng lại giống như một chàng trai 18 tuổi" - anh chia sẻ.
Sơn Tùng M-TP phải đấu với "kẻ thù" sau mỗi lần ra sản phẩm mới
Cái tên Sơn Tùng M-TP sinh ra gắn với chữ "kỷ lục" là điều không còn lạ lẫm. Sản phẩm nào ra mắt, Sơn Tùng cũng thiết lập nên hàng loạt kỷ lục đáng tự hào. Một sản phẩm ra mắt lại phải đối mặt với bài toàn xô đổ kỷ lục của chính mình. Sơn Tùng chứng minh kẻ thù của Sơn Tùng M-TP chính là Sơn Tùng M-TP. Đó là lý do, trước khi "Có chắc đây là yêu" ra mắt, cộng đồng Sky của Sơn Tùng M-TP đã tuyên bố sẵn sàng trực chiến để xô đổ kỷ lục cũ.
Fan Sơn Tùng M-TP (cộng đồng Sky) nổi tiếng trong việc cày view rất bài bản, chuyên nghiệp. Nói là làm, sản phẩm vừa ra mắt đã thành công như mong đợi khi vượt mặt tất cả các thành tích cũ của chính Sơn Tùng M-TP.
Thành tích khủng của sản phẩm mới
"Có chắc yêu là đây" được Sơn Tùng M-TP chắp bút theo phong cách tự sự ở phần hát, còn phần rap tựa như cuộc đối thoại giữa nội tâm của chàng trai và bản thân mình. Ca khúc nói về tâm trạng của một người con trai đem lòng yêu một cô gái mà không dám bước đến.
Chàng trai ấy luôn tự hỏi bản thân "cảm giác này có chắc là yêu không", cho đến lúc nội tâm của anh chàng lên tiếng cổ vũ "hãy dũng cảm đi theo cảm xúc của mình". Sản phẩm âm nhạc "Có chắc yêu là đây" đã phát hành trên kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP. Đồng thời, bản audio của ca khúc cũng ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Apple Music, Spotify, iTunes…
"Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP lập hàng loạt kỷ lục mới
Bình luận (0)