Ngô Kiến Huy có biệt danh "đại gia ngầm" của showbiz
- Phóng viên: Ngành công nghiệp F&B (kinh doanh ẩm thực) đang lao đao vì dịch Covid-19 nhưng Ngô Kiến Huy lại liên tiếp khai trương cửa hàng mới. Lời đồn Ngô Kiến Huy là "đại gia ngầm" của showbiz Việt hay có "thế lực ngầm" chống lưng không hẳn vô lý?
. Ca sĩ Ngô Kiến Huy: Tôi đam mê kinh doanh từ nhỏ nên khi làm nghệ thuật cũng là lúc bắt đầu tích góp để hoàn thành giấc mơ kinh doanh của mình. Đúng là ở thời điểm này, kinh doanh, đặc biệt ngành F&B không hề dễ dàng. Bản thân tôi cũng đặt cược 50-50 cho hoạt động kinh doanh của mình. Như chuỗi càfe này tôi mở ra vì nghĩ rằng "thời này, mọi hoạt động du lịch tạm gác lại thì mọi gia đình vẫn có nhu cầu ngồi café hàn huyên. Và tôi sẽ đáp ứng nhu cầu đó cho mọi người".
Tất nhiên, tôi không đủ vốn để biến mọi ý tưởng của mình thành sự thật. Tôi cũng phải tìm cho mình những đối tác để xây dựng nên một mô hình kinh doanh mà chúng tôi cùng chung chí hướng. Tôi đầu tư 50% số vốn đầu tư với khát khao, quảng bá sản phẩm café Việt ra thế giới.
- Thật ra việc đưa sản phẩm Việt ra thế giới chẳng mới. Điều gì khiến anh có suy nghĩ tự tin đến vậy?
. Là sự chung tay, góp sức của những người cùng chung chí hướng. Người tôi đang hợp tác là một công ty chuyên xuất khẩu trái cây Việt ra thị trường thế giới. Với nền tảng của họ, việc khát khao xuất khẩu café Việt ra thế giới, thậm chí cạnh tranh với café Tây chẳng phải là viễn vông.
Không chỉ liên tục ra mắt thương hiệu mới, Ngô Kiến Huy còn bước chân vào thị trường xuất khẩu
- Có vẻ anh đang dùng thương hiệu "ca sĩ Ngô Kiến Huy" để kinh doanh hơn là việc chuyên tâm để phát triển thương hiệu kinh doanh?
. Người tiêu dùng không bao giờ mù quáng, nhất là khi những gì họ thụ hưởng ảnh hưởng và liên quan trực tiếp đến quyền lợi của họ. Đúng là cái tên Ngô Kiến Huy được ít nhiều khán giả biết đến trong showbiz nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì nếu Ngô Kiến Huy bán ra một sản phẩm kém chất lượng. Hơn hết, nếu sản phẩm tôi đưa ra không như ý, chính cái tên Ngô Kiến Huy ở showbiz cũng sẽ bị tiêu diệt. Chính điều đó khiến tôi phải cẩn thận hơn rất nhiều khi tham gia kinh doanh.
- Café của anh có gì đặc biệt để có thể cạnh tranh với café Tây mà anh đang nói đến?
. Là hương vị đặc sắc, đậm vị truyền thống Việt. Không phụ gia, phụ liệu nhưng vẫn thu hút người thưởng thức. Nhưng nói nhiều thành dở, hãy cho tôi thời gian để chứng minh điều đó bằng chính sản phẩm của mình.
Anh khẳng định, chứng mình cái tên Ngô Kiến Huy chẳng có ý nghĩa gì trong kinh doanh
- Thời gian gần đây, cái tên Ngô Kiến Huy gắn liền với Sam. Có vẻ sau Khổng Tú Quỳnh thì Sam là người song hành cùng anh nhỉ?
. Không. Tôi và Sam đơn thuần chỉ là bạn, không hơn.
- Bận rộn kinh doanh, anh còn làm nhạc không?
. Âm nhạc là cuộc sống của tôi, làm sao tôi lơ là được? Chỉ là khoảng thời gian này mọi thứ đang phải dừng lại vì tôi nghĩ mọi người đang có những mối quan tâm lớn hơn là âm nhạc. Thế nhưng, tôi đã chuẩn bị sẵn và từ nay đến cuối nay, 3 sản phẩm âm nhạc được đầu tư lớn sẽ ra mắt khán giả. Tôi tin vào những dự án mới của mình có thể mang đến những điều mới mẻ cho khán giả của Ngô Kiến Huy.
Ngô Kiến Huy sẽ ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc hoành tráng từ giờ đến cuối năm
Bình luận (0)