xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Anh chính là viên ngọc quý...

Ngọc Quyên

(NLĐO)- Anh chính là viên ngọc quý luôn tỏa sáng, dẫn dắt em đi trên mọi nẻo đường.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cuối tuần, em đến đến thăm anh. Sau khi lui cui mở tủ, anh lôi ra một chiếc hộp bằng gỗ, bên ngoài có móc khóa cẩn thận. Anh mở khóa, lấy trong hộp ra 2 miếng nhựa hình chữ nhật, bên trong có 2 viên kim cương lấp lánh, cẩn thận đặt kim cương vào tay em rồi bảo "của em đó". Cầm miếng nhựa có khắc dấu của một trung tâm kim hoàn nổi tiếng, bên dưới ghi trọng lượng cũng như xuất xứ của những viên đá quý, em chợt hiểu đây là giấy khai sinh của những viên kim cương. Em nghĩ đến điều anh muốn nói.

Em lo sợ, lần đầu tiên em lo sợ hơn cảm giác hạnh phúc. Lòng em rối bời với những suy nghĩ mông lung. Em biết anh muốn em làm vợ anh, một người vợ “danh chính ngôn thuận” chứ không phải là cô bạn gái như mọi người thường nghĩ. Em thật sự bất ngờ vì chưa bao giờ anh nói lời yêu hay tỏ tình cùng em bằng những lời có cánh như những người đàn ông khác đã từng đến bên em. Hành động của anh đã thay cho lời nói: anh sẵn sàng vì em mà chấp nhận tất cả kể cả cái tính "đỏng đảnh" khó chiều chuộng của em.

Bất giác em chợt nghĩ, liệu em có xứng với món quà xa xỉ mà anh vừa tặng. Trước đây, em từng nói với cô bạn thân rằng, em thích anh vì anh rất gần gũi, mộc mạc. Anh chỉ đưa em đi ăn ở những quán bình dân chứ không phải nhà hàng sang trọng, khách sạn 5 sao. Vậy mà em luôn có cảm giác dễ chịu khi được ngồi cạnh anh, gần gũi với những con người rất đỗi bình dân ấy thay cho căn phòng máy lạnh đầy hoa, có người phục vụ, trải từng chiếc khăn và gắp vào đĩa cho em từng món ăn. Em thích được cười nói cùng anh và bạn bè, được nghe tiếng cụng ly lốp cốp chứ không phải là những chiếc ly được quấn khăn trắng muốt mà những người đàn ông khác từng chiều chuộng, chiêu đãi em. Em thích những gì mộc mạc, tự nhiên như chính con người của anh vậy.

Em cũng chưa bao giờ nghĩ khi đến với anh sẽ nhận được gì. Bởi anh chính là viên kim cương luôn tỏa sáng, dẫn dắt em đi trên mọi nẻo đường. Em yêu quý viên ngọc ấy hơn chính bản thân mình. Gần anh, em cảm thấy được thanh thản, bình yên và cái cảm giác đó em không bao giờ có được khi ở cạnh những người đàn ông khác. Những ngày không gặp anh, em thấy thế giới này như mất cả niềm vui, em không còn sức sống…

Những lúc như thế, em càng nghiệm ra rằng, anh mới là viên ngọc quý mà em phải trân trọng, giữ gìn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo