xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS chuẩn hóa thông tin

1,15 triệu thuê bao vừa bị các nhà mạng khóa 2 chiều

1,15 triệu thuê bao vừa bị các nhà mạng khóa 2 chiều

(NLĐO) – Chủ các thuê bao này còn 30 ngày để đi chuẩn hóa thông tin để tiếp tục sử dụng số điện thoại, nếu không sẽ bị thu hồi số thuê bao

VIDEO: Sợ bị khóa sim, người dân xếp hàng làm chuẩn hóa thông tin thuê bao trước “giờ G”

(NLĐO) - Trong ngày 31-3, nhiều cửa hàng mạng như Viettel, MobiFone, VinaPhone ở TP HCM rơi vào tình trạng đông đúc. Khách hàng phải xếp hàng dài, bốc số thứ tự để làm thủ tục chuẩn hóa thông tin thuê bao di động.

Có nguy cơ 1,76 triệu thuê bao bị khóa dịch vụ 1 chiều từ 0h đêm nay

Có nguy cơ 1,76 triệu thuê bao bị khóa dịch vụ 1 chiều từ 0h đêm nay

(NLĐO) - Đến sáng 31-3 đã có 1,99 triệu thuê bao chuẩn hóa thông tin cá nhân; với tốc độ đăng ký 100.000 thuê bao/ngày, dự báo đến 0 giờ 1-4 còn 1,76 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin sẽ bị khóa 1 chiều dịch vụ

Nhà mạng mở thêm quầy, làm thêm giờ để bớt khóa sim khách hàng

Nhà mạng mở thêm quầy, làm thêm giờ để bớt khóa sim khách hàng

(NLĐO) - Theo ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục Viễn Thông, Bộ Thông tin và truyền thông, tính đến hết ngày 29-3, đã có 1.909.805 thuê bao (49,56% tổng số thuê bao cần cập nhật) đã hoàn tất chuẩn hóa thông tin

Tất bật cập nhật thông tin để tránh bị khóa sim

Tất bật cập nhật thông tin để tránh bị khóa sim

Còn hơn 2 triệu thuê bao di động trả trước chưa cập nhật thông tin có thể bị khóa sim một chiều từ ngày 31-3

Lo khóa sim, người dân đổ xô đi chuẩn hóa thông tin thuê bao

Lo khóa sim, người dân đổ xô đi chuẩn hóa thông tin thuê bao

(NLĐO) – Tại phòng giao dịch của các nhà mạng di động đang có tình trạng khách hàng phải xếp hàng chờ đợi lâu do lo ngại bị khóa sim 1 chiều từ ngày 31-3

Gần 3 triệu thuê bao có nguy cơ bị khóa dịch vụ

Gần 3 triệu thuê bao có nguy cơ bị khóa dịch vụ

(NLĐO) - Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết vẫn còn gần 3 triệu thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin. Theo quy định, các thuê bao thiếu "danh tính" này sẽ bị khóa dịch vụ

Nhận tin nhắn yêu cầu "cập nhật thông tin thuê bao", ứng xử thế nào để không bị lừa?

Nhận tin nhắn yêu cầu "cập nhật thông tin thuê bao", ứng xử thế nào để không bị lừa?

(NLĐO) - Cục Viễn thông hay các đơn vị của Bộ Thông tin - Truyền thông cũng như của các cơ quan quản lý nhà nước KHÔNG gọi điện tới người dân yêu cầu chuẩn hóa thông tin.

Những lưu ý khi chuẩn hóa thông tin thuê bao di động

Những lưu ý khi chuẩn hóa thông tin thuê bao di động

(NLĐO)- Theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin - Truyền thông), nhằm phục vụ Đề án 06 của Chính phủ, các nhà mạng đang triển khai việc chuẩn hóa thông tin thuê bao di động của người dùng để trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?

Chuẩn hóa dữ liệu thuê bao có triệt được SIM rác?

Cuộc chiến chống SIM rác có thêm biện pháp hỗ trợ là chuẩn hóa dữ liệu thuê bao di động

Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao

Nhà mạng phải tăng cường truyền thông chuẩn hóa thông tin cho thuê bao

(NLĐO) - Cục Viễn thông, Bộ TT-TT yêu cầu nhà mạng triển khai ngay biện pháp truyền thông, công bố số điện thoại chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao và tiếp nhận phản hồi

Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng

Nhà mạng không được đột ngột khóa sim điện thoại của người dùng

(NLĐO) – Có khoảng hơn 3 triệu thuê bao di động cần chuẩn hóa thông tin nhưng hơn 100 triệu thuê bao di động kiểm tra thông tin có thể dẫn đến quá tải

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo