Ngày 29-12, Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) đã trao giấy khen và tiền thưởng cho lái xe Đinh Xuân Giang (Tài 10795 – Đội NQ37 – Chi nhánh 2), vì có hành động trung thực trả lại tài sản cho khách để quên trên xe.

Khoảng 15 giờ 30 ngày 22-12-2020, anh Giang đón một khách khách đi từ đường Hàm Nghi (quận 1) về đường Lê Lai. Khi xuống xe, khách hàng vô tình bỏ quên 1 gói nilong màu đen, bên trong có 500 triệu đồng. Ngay sau khi nhận thông tin khách hàng bỏ quên tài sản, anh Giang đã nhanh chóng quay lại và trả tài sản đầy đủ cho khách .

Vinasun khen thưởng lái xe trả lại tài sản cho khách - Ảnh 1.

Ông Tạ Long Hỷ , Phó Tổng giám đốc thường trực Vinasun, trao giấy khen và tiền thưởng cho lái xe Đinh Xuân Giang

Anh Giang là một trong những lái xe Vinasun có thành tích trả lại tài sản có giá trị cao cho khách hàng trong năm 2020. Theo thống kê, từ đầu năm 2020 đến nay, đã có 18.303 lượt lái xe Vinasun Taxi đã tự giác trả lại hành lý, tài sản do khách hàng rơi rớt hoặc bỏ quên trên xei, với tổng giá trị hơn 41,57 tỉ đồng. 

Vinasun khen thưởng lái xe trả lại tài sản cho khách - Ảnh 2.

Bọc tiền khách để quên trên xe anh Giang

Ông Tạ Long Hỷ - Phó Tổng giám đốc thường trực Vinasun cho biết: "Việc phát hiện tài sản, hành lý của khách bỏ quên trên xe phải tự giác trả lại, đó không chỉ phẩm chất đạo đức, mà đó còn là quy định của công ty. Tất cả lái xe khi gia nhập Vinasun đều được đào tạo huấn luyện theo tiêu chuẩn quốc tế, để khi sử dụng dịch vụ của Vinasun khách hàng không chỉ được trải nghiệm những tiện ích hiện đại thông qua Vinasun App mà còn được phục vụ một cách tốt nhất. An toàn, tiện lợi, nhanh chóng luôn là tôn chỉ phục vụ của chúng tôi."

Bên cạnh việc tuyên dương, khen thưởng kịp thời các lái xe có hành vi chuẩn mực về đạo đức, Vinasun Taxi còn tổ chức các sân chơi với rất giải thưởng hấp dẫn.

Tin, ảnh: T.Ngôn