Nhiều người dùng chia sẻ trên Facebook về tình trạng rớt mạng của MobiFone tại TP HCM. Ảnh: Chánh Trung.
Theo đó, vào khoảng 11 đến 12 giờ trưa 6-12, một số thuê bao của nhà mạng MobiFone tại TP HCM phản ánh không thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin với nhau. Nhiều người dùng còn cho biết cũng không sử dụng được mạng 4G của MobiFone.
Bạn đọc cho biết dù tín hiệu sóng vẫn báo đầy song không thực hiện được cuộc gọi hay nhắn tin. Còn tín hiệu sóng 4G vẫn tốt song không thể truy cập được vào mạng internet.
Ngoài ra, một số bạn đọc khác cho biết họ gọi từ các mạng Viettel, VinaPhone sang MobiFone cũng không thực hiện được cuộc gọi. Các thuê bao MobiFone đã tiến hành liên hệ với tổng đài của MobiFone để hỏi nguyên nhân nhưng không liên lạc được với tổng đài.
Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết: "Do ảnh hưởng của sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, khoảng 11 giờ 30 ngày 6-12-2018, khách hàng của MobiFone tại một số khu vực nội thành TP Hà Nội và TP HCM không truy cập được data 3G/4G. Hiện MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường".
Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết thêm người dùng nếu không thể truy cập được vào mạng internet qua 4G thì hãy tiến hành tắt tính năng 4G sau đó bật lại để truy cập lại như bình thường.
Đến 15 giờ, đại diện nhà mạng MobiFone cho hay vào lúc 14 giờ 30, MobiFone đã khắc phục hoàn toàn sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G/4G, mọi khách hàng của MobiFone đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.
Bình luận (0)