Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Công ty Cổ phần Vietsoftpro ngày 20-1 đã chính thức đưa vào hoạt động "Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế".
Đây là ứng dụng công nghệ số trong việc quảng bá, kích cầu du lịch, nhằm đóng góp vào sự phục hồi, phát triển du lịch địa phương bền vững theo hướng hiện đại. Bên cạnh đó nhằm tạo cơ hội cho các địa phương và doanh nghiệp du lịch trong tỉnh chủ động quảng bá trên không gian số hóa hình ảnh điểm đến và sản phẩm, nhất là các sản phẩm mới có tính sáng tạo cao, kết nối mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng và đối tác từ các tỉnh thành có thị trường du lịch tiềm năng trong bối cảnh "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19"; thu hút khách du lịch đến với Thừa Thiên - Huế ngay sau khi dịch bệnh Covid – 19 được kiểm soát.
Hình ảnh 3D quảng bá du lịch Huế
"Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế" được tổ chức trên nền tảng triển lãm ảo (Virtual Exhibition), trong đó toàn bộ không gian triển lãm, gian hàng, sản phẩm dịch vụ, hoạt động tham quan… đều được diễn ra trên không gian số trực tuyến ảo 3D. Đã có hơn 90 địa phương, đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham gia các gian hàng quảng bá thông tin, hình ảnh các hoạt động, sản phẩm theo chủ đề, lĩnh vực do đơn vị quản lý.
Việc "Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên - Huế" được đưa vào hoạt động là tiền đề để ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế tiến tới tổ chức sự kiện này thường niên nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện để các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế liên kết giao thương, kết nối, hợp tác kinh doanh với các đơn vị trong và ngoài tỉnh, nội địa và quốc tế; tăng cường quảng bá sản phẩm, thương hiệu và tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện để đặt mua sản phẩm, dịch vụ.
Du khách đến tham quan đại nội Huế trước thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh
Bình luận (0)