Theo trang Allkpop, công ty Sublime Artist Agency (viết tắt SAA), đơn vị quản lý của Bi Rain, ngày 14-1 công bố: "Chúng tôi được biết một video clip về Bi Rain được tạo ra dựa trên thông tin sai lệch đang được phát tán rộng rãi. Chúng tôi cũng nhận thấy có nhiều bài đăng, nhận xét về thông tin sai lệch từ video clip này, phỉ báng và chỉ trích ác ý.
Chúng tôi xác nhận video clip trên là những thông tin sai lệch, ảnh hưởng danh dự nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý đối với YouTuber tạo tin tức giả nhằm thu hút người xem và những cá nhân phát tán nội dung sai sự thật gây ảnh hưởng tiêu cực".
Công ty quản lý của Bi Rain tuyên bố sẽ thực hiện hành động pháp lý nhằm bảo vệ danh tiếng của anh
Trước đó, vào đầu tháng 4-2021, một YouTuber đã "bốc phốt" Bi Rain trong đoạn video nói nam ca sĩ, diễn viên này là người keo kiệt. Anh không mua thức ăn cho đàn em của mình dù có tài sản lên đến 68 triệu USD.
Đoạn video gần đây mới thu hút được nhiều quan tâm và một cựu phóng viên giải trí vừa đăng một đoạn video trên kênh YouTube ngày 13-1, trong đó bàn luận về lời tố Bi Rain keo kiệt.
"Tôi đã hỏi lại những người cùng làm việc với Bi Rain và họ nói rằng đã từng nghĩ Bi Rain keo kiệt nhưng thực sự thì anh ấy cũng mua nhiều quà cùng thức ăn cho mọi người. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến anh ấy có hình ảnh người keo kiệt trong giới" – cựu phóng viên cho biết trong video clip.
Thông tin phía công ty Bi Rain hành động pháp lý chống lại YouTuber lan truyền tin sai lệch có hai luồng ý kiến trái chiều. Một số người chỉ trích YouTuber tung tin đồn thất thiệt, trong lúc một số khác lại cho rằng Bi Rain đã phản ứng thái quá.
Nhiều ý kiến trái chiều quanh cách xử lý của Bi Rain và công ty quản lý
Bình luận (0)