Orange xuất hiện trên bảng quảng cáo ở quảng trường Thời Đại (Mỹ)
Tối 18-8, Orange giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới toanh "Em hát ai nghe", đánh dấu sự tái xuất trên thị trường nhạc Việt. Điều gây chú ý là cùng thời điểm ra mắt sản phẩm của mình, hình ảnh giọng ca Việt này xuất hiện trên billboard (bảng quảng cáo) tại Time Square. Orange cho biết cô đã vinh dự được xuất hiện trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify.
Sau đàn chị Bích Phương, Suboi và Hoàng Thùy Linh, hình ảnh của Orange cũng được quảng bá tại Time Square. Đồng thời, ca khúc "Khi em lớn" (English Version) của Orange đã xuất hiện trong playlist EQUAL Global trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify. Đây là danh sách ca khúc tôn vinh tài năng và âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới.
Hình ảnh của Orange
Là nghệ sĩ Gen Z Việt Nam đầu tiên được quảng bá hình ảnh tại Time Square trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify, Orange chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự. Chắc chắn đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình trong thời gian sắp tới".
Clip Orange trên billboard ở New York
Ca khúc "Em hát ai nghe" thuộc thể loại ballad với giai điệu chậm rãi, dạt dào cảm xúc cùng ca từ mang tính tự sự, trải lòng. Không đơn thuần là một ca khúc viết về tình yêu đôi lứa, "Em hát ai nghe" là những trăn trở về con đường sự nghiệp, tương lai của Orange trong thời điểm này.
"Ngay từ khi nghe bản demo, tôi đã cảm thấy nó đến đúng thời điểm, như tả về cuộc đời mình vậy. Tôi nghĩ mình có sự kết nối với ca khúc này. Năm nay là một năm tôi muốn tự sự, kể mọi người nghe mình đã trải qua những gì" - Orange thổ lộ.
MV Em hát ai nghe của Orange
Bình luận (0)