Sau 2 ngày 1 đêm thắng lớn, nhà sản xuất tiếp tục ra mắt La cà hát ca
Sau thành công của "2 Ngày 1 Đêm Việt Nam", chương trình lọt top chương trình được yêu thích nhất châu Á năm 2022, nhà sản xuất cho một hành trình hoàn toàn mới mang tên "La cà hát ca" đầy tính ngẫu hứng với ba yếu tố Du lịch – Trải nghiệm – Biểu diễn âm nhạc, pha trộn những tình huống mang đậm tính giải trí, hài hước.
Nhà sản xuất chia sẻ rằng với mong muốn tôn vinh những nét đẹp trong văn hóa - lao động của con người Việt Nam và truyền tải những điều lạc quan tích cực trong đời sống thường ngày, chương trình sẽ đưa khán giả tham quan 3 miền Bắc - Trung - Nam bằng những trải nghiệm khó quên của chính dàn cast và cùng nhau hát vang ‘bài ca lao động’.
Khác với các chương trình thực tế kết hợp âm nhạc khác, dàn nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ được chia thành 2 phe "La cà" và "Hát ca" với mục tiêu cân bằng cả ba yếu tố: trải nghiệm, âm nhạc và giải trí; mang đến cho người xem một chương trình thực tế nhẹ nhàng, gần gũi.
Theo đó, 5 nghệ sĩ tham gia chương trình gồm Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, "thánh Mưa" Trung Quân, Myra Trần (nhân vật Lady Mây trong "Ca sĩ mặt nạ") và "á quân Rap Việt" Blacka.
Vốn là gương mặt quen thuộc của sóng truyền hình, vừa là ca sĩ lại có yếu tố hài hước, Ngô Kiến Huy được kỳ vọng đủ sức "gánh đội" ở La cà hát ca.
Dàn nghệ sĩ tham gia La cà hát ca
"Bức tranh bao quát của "La cà hát ca" (sẽ ra mắt tập đầu tiên vào lúc 20giờ 30 chủ nhật hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 25-6) là tôn vinh giá trị lao động của người dân tại địa phương nói riêng và tôn vinh giá trị lao động của người Việt Nam nói chung, một tổng thể hài hòa được kết hợp bởi 3 yếu tố Du lịch – Trải nghiệm – Biểu diễn âm nhạc.
Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm các công đoạn sản xuất tại các làng nghề truyền thống của cộng đồng dân sinh tại địa phương, dù thời gian có thể không nhiều nhưng phần nào hiểu được những vất vả ‘cơm áo gạo tiền’ trong cuộc sống của người dân" - đơn vị sản xuất (Đông Tây) chia sẻ.
Ngô Kiến Huy có đủ sức gánh đội trong La cà hát ca
Với khẩu hiệu "Vừa đi vừa ngân nga" mang ý nghĩa về sự lạc quan yêu đời, Nhà sản xuất hi vọng rằng ‘La cà hát ca" có thể thật sự truyền tải trọn vẹn về một bức tranh lao động đầy sinh động, là một món ăn tinh thần chính hiệu, cùng những giây phút ngân nga đầy ngẫu hứng, mộc mạc mà gần gũi.
Bình luận (0)