Cơ hội cho các F&B Việt
Chỉ có người trong cuộc mới biết rõ lý do thật sự của việc McDonald's Bến Thành - một trong 2 cửa hàng đầu tiên và mang tính biểu tượng của thương hiệu này tại Việt Nam - đóng cửa sau 10 năm.
Những cuộc chiến một mất một còn : “Đại chiến” ngã tư
Nói đến cuộc chiến các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh tại Việt Nam hiện nay, người ta sẽ hình dung đến "thế chân vạc" gồm KFC, Lotteria và McDonald’s.
TVB bị phạt vì cảnh nghệ sĩ ăn gà rán lên truyền hình
(NLĐO) – TVB vừa bị Ủy ban truyền thông đưa ra án phạt sau khi các cảnh nghệ sĩ ăn gà rán của KFC lọt vào ống kính và xuất hiện trên truyền hình tại lễ trao giải thường niên của đài này vào năm 2015.
Chuyện ruột gan của ABC Bakery
Lãnh đạo doanh nghiệp, những người phụ trách R&D trong doanh nghiệp đều là những người quan tâm và có hiểu biết thị trường. Vậy mà hầu như tất cả đều ngỡ ngàng khi lâu nay mình vẫn ăn bánh ABC Bakery ở mọi nơi mà không hề hay biết.
"Hôm nay thứ mấy?" - Giá cực sốc nay đã trở lại!!!
(NLĐO) - Chương trình “Hôm nay thứ mấy” - Giá cực sốc nay đã trở lại với những món ăn ngon, giá thật hấp dẫn.
Tưng bừng khai trương KFC Lottemart Vũng Tàu
(NLĐO) - Ngày 27-11-2014, KFC vừa đón thêm thành viên mới: nhà hàng KFC Lottemart Vũng Tàu.
Doanh nghiệp Việt vẫn… chầu rìa
Hầu hết thương hiệu thức ăn nhanh nước ngoài có mặt tại Việt Nam đều sử dụng nguyên phụ liệu nhập, từ thịt bò, gà, heo, gia vị đến ly giấy, hộp giấy đựng thức ăn. Có quá ít doanh nghiệp Việt chen chân được vào chuỗi cung ứng này
McDonald’s, KFC tại Việt Nam nói gì về vụ "thịt bẩn"?
Hãng đồ ăn nhanh McDonald’s, KFC liên tiếp bị dính phốt về nguyên liệu bẩn khiến người tiêu dùng tại Việt Nam không khỏi hoang mang. Song McDonald's và KFC tại Việt Nam đều khẳng định không nhập bất cứ nguyên liệu nào từ Trung Quốc.
Hôm nay thứ mấy? Ở KFC có gì vui?
(NLĐO) - Bạn thích nhất ngày thứ mấy trong tuần? Riêng KFC thì thích nhất ngày thứ năm.
Thương hiệu nhượng quyền: Sức ép từ McDonald’s, Starbucks
Hàng loạt thương hiệu nhượng quyền lớn gia nhập thị trường Việt Nam trong năm qua hứa hẹn sẽ đem lại nhiều khởi sắc cho thị trường nhưng đây cũng là lúc những tên tuổi lừng lẫy một thời bị phai nhạt.
Fastfood Việt và nỗ lực xâu chuỗi
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.
Mờ nhạt thức ăn nhanh Việt
Ẩm thực Việt Nam đã ghi dấu ấn trên trường quốc tế, đến mức cha đẻ của marketing hiện đại - GS Phillips Kotler - đề xuất du lịch Việt Nam nên có slogan là “Bếp ăn của thế giới”. Thế nhưng, chúng ta vẫn thiếu vắng những thương hiệu thức ăn nhanh thuần Việt tầm cỡ
Ăn cho bằng chị bằng em đó mà
(NLĐO) - Nhiều độc giả bức xúc rằng xếp hàng mua thức ăn nhanh là sính ngoại, đua đòi, ăn cho bằng chị bằng em chứ nào có ngon lành gì, nhưng cũng có ý kiến ngược lại cho rằng đó là xu hướng tất yếu của thời đại toàn cầu hóa
Thức ăn nhanh: Nước ngoài hưởng hết!
Doanh nghiệp Việt Nam khoanh tay ngồi nhìn các thương hiệu ngoại khai thác thị trường thức ăn nhanh (fast food) ngay trên sân nhà. Muốn tham gia chuỗi cung ứng của họ cũng không dễ...