Chiều 15-3, giới thiệu về Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 (Vietnam AdFest), ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Chủ tịch Hội Quảng cáo TP HCM, cho biết triển lãm do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương tổ chức.
Vietnam AdFest dự kiến sẽ diễn ra định kỳ hằng năm và 2024 là năm đầu tiên. Đây là sự kiện có quy mô lớn, mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung.
"Ban tổ chức mong muốn đây là diễn đàn định kỳ của ngành truyền thông và quảng cáo nhằm giúp các doanh nghiệp đánh giá lại đồng thời cập nhật thông tin, kiến thức, chủ trương đường lối chính sách, từ đó phát huy các giá trị văn hóa" – ông Đảo nói.
Vietnam AdFest dự kiến thu hút 20.000 lượt khách trong và ngoài nước, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia…
Trong khuôn khổ sự kiện, sẽ diễn ra Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024; triển lãm các ngành Công nghiệp Văn hóa Việt Nam 2024; triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14; triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Giải trí Việt Nam 2024; tọa đàm về thực trạng và tiềm năng phát triển các ngành công nghiệp văn hóa"; cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật "Việt Nam – Điểm hẹn Thế giới"…
Đặc biệt, ban tổ chức còn bố trí khu vực cho khoảng 60-70 doanh nghiệp sản xuất/kinh doanh hàng hiệu bày bán các sản phẩm hàng hiệu có mức giảm sâu để tạo không khí mua sắm sôi động cho khách tham quan.
Bình luận (0)