Hiến kế giải pháp phát triển công nghiệp văn hóa (*): Đưa di sản văn hóa vào game Việt
Đầu tháng 11-2025, cụm từ "Phở Anh Hai" bất ngờ gây sốt khi thu hút cộng đồng game thủ trên toàn thế giới
Hiến kế giải pháp phát triển công nghiệp văn hóa: Cực tăng trưởng mới từ "thành phố sáng tạo"
Sau khi Chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam được Chính phủ phê duyệt, Báo Người Lao Động đã tổ chức tọa đàm lần 4 tiếp tục đóng góp giải pháp
Động lực bứt phá, sáng tạo
Việt Nam có đến 54 dân tộc, nhiều nét văn hóa truyền thống độc đáo, chúng ta cần tìm tòi sáng tạo, tiềm năng và lợi thế trong phát triển công nghiệp văn hóa.
Phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam: Biến khát vọng thành hiện thực
Gen Z rất chú trọng quy trình sản xuất tác phẩm, từ học tập ở nước ngoài đến ứng dụng công nghệ phần mềm để tạo ra sản phẩm văn hóa chất lượng
Phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam: Khơi nguồn cảm hứng
Khai thác giá trị lịch sử, truyền thống giúp công nghiệp văn hóa Việt Nam phát triển bền vững, giàu bản sắc và sức lan tỏa quốc tế
Khơi dậy bản sắc – phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam
Báo Người Lao Động tổ chức tọa đàm lần 4 với chủ đề “Khai thác hiệu quả các yếu tố và giá trị truyền thống, lịch sử để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam”
Khai thác sức mạnh truyền thống và lịch sử để bứt phá công nghiệp văn hóa Việt Nam
Báo Người Lao Động tổ chức tọa đàm Công nghiệp văn hóa lần 4 với chủ đề “Khai thác hiệu quả các yếu tố và giá trị truyền thống, lịch sử để phát triển"
Báo in ngày 19-11: Cà phê Việt gây sốt toàn cầu
(NLĐO) - Cà phê Việt Nam đang ở thời kỳ hoàng kim khi không chỉ là nơi cung cấp nguyên liệu chất lượng cao mà còn có cả văn hóa cà phê đặc sắc
Phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Xây dựng thương hiệu quốc gia về văn hóa
Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
Nhiều hiến kế từ các nghệ sĩ đưa ra tại tọa đàm lần 4
(NLĐO) - Tọa đàm lần 4 vào sáng 19-11 với chủ đề “Khai thác hiệu quả các yếu tố và giá trị truyền thống, lịch sử để phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam”.
Phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Lấy "IP" làm chiến lược, thị trường làm đích đến
Khi di sản trở thành tài sản sáng tạo, khi bản sắc hòa cùng ngôn ngữ toàn cầu, lúc đó TP HCM sẽ tạo dựng được thương hiệu văn hóa Việt trên thế giới
Phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Tạo bản sắc và giá trị khác biệt
Trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa, bản sắc truyền thống không chỉ là điểm nhấn mà còn là lợi thế cạnh tranh
Phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam: Hành trình kết nối quá khứ và tương lai
Công nghiệp văn hóa không chỉ là tạo ra sản phẩm giải trí.
Báo in ngày 16-11: Ưu tiên mọi nguồn lực để phát triển giáo dục
(NLĐO) - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tập trung nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo ở tất cả các cấp học theo hướng thực chất, đi vào chiều sâu
Phát triển văn hóa trong kỷ nguyên mới
Khi thể chế mở cho sáng tạo, văn hóa sẽ trở thành nguồn năng lượng tinh thần, thúc đẩy kinh tế, giáo dục, du lịch, công nghệ, ngoại giao phát triển hài hòa