xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS khách hạng thương gia

Phạt khách thương gia bị tố sàm sỡ trên máy bay 10 triệu đồng

Phạt khách thương gia bị tố sàm sỡ trên máy bay 10 triệu đồng

Chiều 31-7, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc Trần Hoài Phương đã ký quyết định xử phạt đối với ông Vũ Anh Cường mức phạt 10 triệu đồng. Ông Cường bị xử phạt theo khoản 5, điều 26 Nghị định 162/2018/NĐ-CP ngày 30-11-2018 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

TP HCM đón khách quốc tế thứ 5 triệu

TP HCM đón khách quốc tế thứ 5 triệu

Sáng 24-12, Sở Du lịch TP HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP tổ chức lễ đón vị khách quốc tế thứ 5 triệu đến TP HCM trong năm 2016, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Vị khách thứ 5 triệu là ông Chappe Bertrand (quốc tịch Pháp), đi trên chuyến bay VN10 của Vietnam Airlines đến TP HCM.

Chi phí đắt đỏ vẫn thiếu nhiều dịch vụ

Chi phí đắt đỏ vẫn thiếu nhiều dịch vụ

Chi phí khai thác tại các sân bay ở Việt Nam đang ở mức cao trong khu vực, chỉ sau Singapore và Thái Lan

Sân bay Nội Bài có phòng khách lớn thứ 2 trong hệ thống SkyTeam

Sân bay Nội Bài có phòng khách lớn thứ 2 trong hệ thống SkyTeam

(NLĐO)- Với diện tích rộng 1.516 m2, phòng khách Bông Sen tại nhà ga nội địa sân bay quốc tế Nội Bài có đủ tiện nghi dành cho 420 hành khách đi máy bay.

Toát mồ hôi tìm iPhone cho khách thương gia trên máy bay

Toát mồ hôi tìm iPhone cho khách thương gia trên máy bay

(NLĐO)- Phi hành đoàn phải nhờ sự hỗ trợ của thợ máy và mất 30 phút mới tìm được điện thoại iPhone của hành khách thương gia lỡ tay rơi xuống sàn máy bay Boeing 787-9 trên chuyến bay từ Hà Nội vào TPHCM.

Khách hạng Thương gia Hàn Quốc đá hỏng ghế máy bay

Khách hạng Thương gia Hàn Quốc đá hỏng ghế máy bay

(NLĐO)- Cho rằng tiếp viên không đáp ứng yêu cầu phục vụ đồ uống là vô lý, một nam hành khách hạng Thương gia người Hàn Quốc đã vung chân đá hỏng ghế máy bay.

Phòng chờ 4 sao của Vietnam Airlines đi vào hoạt động

Phòng chờ 4 sao của Vietnam Airlines đi vào hoạt động

Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã chính thức đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

Khách thương gia tát tiếp viên không đủ tiền nộp phạt tại chỗ

Khách thương gia tát tiếp viên không đủ tiền nộp phạt tại chỗ

(NLĐO)- Không có đủ 15 triệu đồng nộp tiền phạt tại chỗ, nam hành khách hạng thương gia tát nữ tiếp viên hàng không có 10 ngày để nộp tiền vào Kho bạc TP HCM.

Khách hạng thương gia tát nữ tiếp viên hàng không

Khách hạng thương gia tát nữ tiếp viên hàng không

(NLĐO)- Tỉnh dậy không thấy chiếc iPhon 6 để trên bàn ăn trước mặt, khách hạng Thương gia trên máy bay đã tát nữ tiếp viên hàng không khi tiếp viên này nói không biết điện thoại ở đâu.

Những khoang VIP sang nhất của các hãng hàng không

Những khoang VIP sang nhất của các hãng hàng không

Quầy bar, tiếp viên phục vụ riêng, có cả phòng tắm, giường nằm là những đặc quyền riêng dành cho khách thương gia hạng nhất trên các chuyên bay.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo