Theo điều khoản này, với hành vi vi phạm "có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhân viên hàng không, hành khách trên tàu bay mà chưa đến truy cứu trách nhiệm hình sự", ông Cường bị xử phạt 10 triệu đồng.
Chiều cùng ngày, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã làm việc với các bên liên quan để làm rõ những vấn đề liên quan trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP HCM vào chiều 26-7 vừa qua. Ông Vũ Anh Cường, hành khách bị phi hành đoàn chuyến bay VN253 từ chối phục vụ hôm đó, cũng đã có mặt tại buổi làm việc. Tại đây, ông Cường đã có tường trình về sự việc. Theo ông, hôm đó ông có uống rượu và khi lên máy bay do vội vàng đã có hành động chạm vào người nữ hành khách. Ông tỏ ra thành khẩn, nhận trách nhiệm về hành vi của mình.
Theo báo cáo của đoàn tiếp viên lập ngay sau khi sự việc xảy ra, tiếp viên trưởng T.P.L của Vietnam Airlines khẳng định nam hành khách gây rối vì "uống quá nhiều rượu", "có hành động sàm sỡ và sờ vào hành khách nữ trên chuyến bay" và "thậm chí sờ cả vào tôi".
Bình luận (0)