Ngày 4-10, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã khai trương Phòng khách Bông sen tại Tầng 3 Sảnh D, khu vực cách ly nội địa thuộc sân bay quốc tế Nội Bài.
Công trình được đưa vào phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
Khu vực lễ tân của phòng khách - Ảnh: Thái Minh
Với diện tích rộng 1.516 m2, có thể phục vụ 420 khách một lúc, phòng khách Bông Sen tại sân bay quốc tế Nội Bài được đánh giá có diện tích lớn thứ 2 trong hệ thống hơn 200 phòng khách của các hãng hàng không thuộc Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam, chỉ sau phòng khách tại sân bay Heathrow của Anh.
Hành khách được thoải mái nghỉ ngơi, cafe thư giãn tại phòng chờ trước chuyến bay - Ảnh: Thái Minh
Đây là phòng khách thứ 4 của Vietnam Airlines được khai trương với thiết kế đồng bộ của chương trình nhận diện thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao, gồm các Khu vực lễ tân, khu máy tính, khu vực buffet và quầy bar, khu thư giãn, nghỉ ngơi, khu vực hút thuốc…
Phòng hút thuốc dành cho khách chờ chuyến bay - Ảnh: Thái Minh
Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, cho biết phòng khách Bông sen tại sân bay quốc tế Nội Bài là điểm nhấn vô cùng quan trọng, đánh dấu sự hoàn thiện chất lượng dịch vụ tầm cỡ 4 sao của Vietnam Airlines. Hành khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng chất lượng dịch vụ ở đẳng cấp cao, hành trình bay không phải chỉ ở trên chuyến bay mà bắt đầu ngay khi mới bước vào hệ thống dịch vụ mặt đất tại sân bay của Vietnam Airlines.
Bình luận (0)