Loạt đại gia dồn lực trả nợ trước Tết
(NLĐO) - Tính đến ngày 31-12-2024, HAGL Agrico đã thanh toán toàn bộ các khoản nợ theo thỏa thuận và không còn phát sinh công nợ với Hoàng Anh Gia Lai.
Cổ đông KIDO không đồng ý bán 24,03% vốn KIDO Foods và các thương hiệu kem Celano, Merino
(NLĐO)- Đại đa số cổ đông tán thành việc không thông qua giao dịch bán cổ phần KIDO Foods và một số chuyển nhượng khác.
Tòa án TP HCM ban hành lệnh cấm KIDO Foods dùng thương hiệu kem Celano
(NLĐO)- Tòa án nhân dân TP HCM cấm KIDO Foods sử dụng thương hiệu kem Celano và Dat Viet Media không được quảng cáo kem Celano
"Ông trùm" ngành sữa Việt Nam tiết lộ lý do đổi nhận diện thương hiệu
(NLĐO)- Khi khách hàng mong muốn sản phẩm rẻ, đẹp, bằng mọi cách doanh nghiệp làm cho bằng được để đáp ứng nhu cầu, không để mất thị phần.
KIDO triệu tập cổ đông họp bất thường về nhãn hiệu kem Celano, Merino
(NLĐO)- Đại hội đồng cổ đông bất thường của KIDO sẽ bao gồm các vấn đề về thương hiệu KIDO, nhãn hiệu Celano và Merino do tập đoàn sở hữu
CEO Trần Lệ Nguyên và cuộc cách mạng số “từ 0 đến pro”
(NLĐO) - Là “ông trùm” M&A ngành hàng tiêu dùng, CEO KIDO Trần Lệ Nguyên còn tiên phong chuyển đổi số với hành trình "chốt đơn” qua kênh E2E.
Kênh mua sắm giải trí E2E tham gia hỗ trợ nông sản Việt
Kênh mua sắm giải trí E2E đồng hành chương trình “Biệt đội siêu sao”, hỗ trợ nông dân Việt thúc đẩy tiêu thụ các mặt hàng thương hiệu Việt
Vì sao hàng Việt trên sàn thương mại điện tử yếu thế trên sân nhà?
(NLĐO) - Chi phí logistics cao cùng chất lượng dịch vụ chưa đồng nhất đã khiến hàng Việt giảm sức cạnh tranh so với hàng hoá xuyên biên giới.
Thọ Phát - KIDO’s Bakery: Một mùa Trung thu đậm vị truyền thống
Mùa Trung thu năm nay sẽ diễn ra ngay sau Lễ Quốc khánh và ngày lễ tựu trường, điều này càng nhân đôi phần nhộn nhịp cho mùa Trung thu.
"Vua cá tra" Hùng Vương bao giờ tái xuất?
(NLĐO)- Hồi đầu năm 2024, Công ty CP Hùng Vương đã công bố tờ trình xin ý kiến cổ đông về việc thoái vốn góp tại các công ty thành viên nhằm huy động vốn để thanh toán các khoản nợ vay
Ông chủ KIDO muốn biến bánh bao Thọ Phát thành "bếp ăn quốc dân" của người Việt
(NLĐO)- Trong nửa cuối năm 2024, KIDO đặt mục tiêu mở thêm 8.000 điểm bán, nâng tổng số điểm bán bánh bao Thọ Phát và Mỹ Hương lên 50.000
KIDO nhảy vào mảng nước mắm, hạt nêm
(NLĐO) – Sau chiến lược đầu tư 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, KIDO tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook nhằm hiện thực hóa mục tiêu "lấp đầy gian bếp Việt"
Trung tâm thương mại đầu tiên ở Việt Nam bán hàng trên mạng xã hội
(NLĐO)- Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok Shop
Kỳ vọng trở thành "bếp ăn quốc dân"
KIDO hiện là một trong những tập đoàn thực phẩm thiết yếu hàng đầu Việt Nam và đang từng bước hiện thực hóa tham vọng vào tốp doanh nghiệp tỉ USD
Nâng tỉ lệ sở hữu lên 68%, KIDO muốn biến Thọ Phát thành "bếp ăn quốc dân"
NLĐO)- Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành bánh.