Vì sao hàng Việt trên sàn thương mại điện tử yếu thế trên sân nhà?
(NLĐO) - Chi phí logistics cao cùng chất lượng dịch vụ chưa đồng nhất đã khiến hàng Việt giảm sức cạnh tranh so với hàng hoá xuyên biên giới.
Thọ Phát - KIDO’s Bakery: Một mùa Trung thu đậm vị truyền thống
Mùa Trung thu năm nay sẽ diễn ra ngay sau Lễ Quốc khánh và ngày lễ tựu trường, điều này càng nhân đôi phần nhộn nhịp cho mùa Trung thu.
"Vua cá tra" Hùng Vương bao giờ tái xuất?
(NLĐO)- Hồi đầu năm 2024, Công ty CP Hùng Vương đã công bố tờ trình xin ý kiến cổ đông về việc thoái vốn góp tại các công ty thành viên nhằm huy động vốn để thanh toán các khoản nợ vay
Ông chủ KIDO muốn biến bánh bao Thọ Phát thành "bếp ăn quốc dân" của người Việt
(NLĐO)- Trong nửa cuối năm 2024, KIDO đặt mục tiêu mở thêm 8.000 điểm bán, nâng tổng số điểm bán bánh bao Thọ Phát và Mỹ Hương lên 50.000
KIDO nhảy vào mảng nước mắm, hạt nêm
(NLĐO) – Sau chiến lược đầu tư 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, KIDO tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook nhằm hiện thực hóa mục tiêu "lấp đầy gian bếp Việt"
Trung tâm thương mại đầu tiên ở Việt Nam bán hàng trên mạng xã hội
(NLĐO)- Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok Shop
Kỳ vọng trở thành "bếp ăn quốc dân"
KIDO hiện là một trong những tập đoàn thực phẩm thiết yếu hàng đầu Việt Nam và đang từng bước hiện thực hóa tham vọng vào tốp doanh nghiệp tỉ USD
Nâng tỉ lệ sở hữu lên 68%, KIDO muốn biến Thọ Phát thành "bếp ăn quốc dân"
NLĐO)- Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành bánh.
Chủ thương hiệu Chocopie gia nhập thị trường bánh trung thu Việt Nam
(NLĐO)- Chủ thương hiệu Chocopie lần đầu tiên tung bánh trung thu ra thị trường sau 18 năm vào Việt Nam, chính thức tham gia khai thác thị trường sản phẩm mùa vụ trị giá hàng ngàn tỉ đồng này.
Tập đoàn KIDO sẽ sở hữu 70% cổ phần bánh bao Thọ Phát
(NLĐO)- Việc nâng tỉ lệ sở hữu tại bánh bao Thọ Phát kết hợp cùng với mảng bánh hiện tại của Tập đoàn KIDO (KDC) dự kiến sẽ mang về doanh thu khoảng 2.000 tỉ đồng, lợi nhuận kế hoạch là 200 tỉ đồng năm 2023.
Tập đoàn KIDO công bố hoàn tất giai đoạn 1 mua lại bánh bao Thọ Phát
(NLĐO) - KIDO đặt mục tiêu 2.000 tỉ đồng doanh thu cho Thọ Phát cùng với mảng bánh của tập đoàn và 200 tỉ đồng lợi nhuận trong năm 2023
KIDO lấy lại mặt bằng từ Parkson, chuẩn bị hồi sinh trung tâm mua sắm Hùng Vương Plaza
(NLĐO)- Dù trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza (quận 5, TP HCM) dự kiến đến tháng 8-2023 mới đi vào hoạt động nhưng theo CEO KIDO, tỉ lệ cho thuê đã ký đạt trên 80%.
Một doanh nghiệp "chơi lớn", chi 1.300 tỉ đồng trả cổ tức cho cổ đông
(NLĐO)- Với hơn 257 triệu cổ phiếu đang lưu hành, Công ty CP Tập đoàn KIDO (mã chứng khoán: KDC) dự kiến chi ra khoảng 1.300 tỉ đồng trả cổ tức cho cổ đông.
Chuỗi cà phê trà sữa Chuk Chuk sắp có mặt ở các cửa hàng GS25
(NLĐO) - Thông qua thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim, dự kiến đến cuối năm 2022, Chuk Chuk sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25
Vinamilk và KIDO hợp tác sản xuất sữa bắp, đậu nành tươi
(NLĐO)- Cùng với việc tung 2 sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi thương hiệu Oh Fresh ra thị trường từ ngày 15-11, liên doanh này đã công bố mục tiêu nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi sau 5 năm vận hành.