xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS KIDO

KIDO triệu tập cổ đông họp bất thường về nhãn hiệu kem Celano, Merino

KIDO triệu tập cổ đông họp bất thường về nhãn hiệu kem Celano, Merino

(NLĐO)- Đại hội đồng cổ đông bất thường của KIDO sẽ bao gồm các vấn đề về thương hiệu KIDO, nhãn hiệu Celano và Merino do tập đoàn sở hữu

CEO Trần Lệ Nguyên và cuộc cách mạng số “từ 0 đến pro”

CEO Trần Lệ Nguyên và cuộc cách mạng số “từ 0 đến pro”

(NLĐO) - Là “ông trùm” M&A ngành hàng tiêu dùng, CEO KIDO Trần Lệ Nguyên còn tiên phong chuyển đổi số với hành trình "chốt đơn” qua kênh E2E.

Kênh mua sắm giải trí E2E tham gia hỗ trợ nông sản Việt

Kênh mua sắm giải trí E2E tham gia hỗ trợ nông sản Việt

Kênh mua sắm giải trí E2E đồng hành chương trình “Biệt đội siêu sao”, hỗ trợ nông dân Việt thúc đẩy tiêu thụ các mặt hàng thương hiệu Việt

Vì sao hàng Việt trên sàn thương mại điện tử yếu thế trên sân nhà?

Vì sao hàng Việt trên sàn thương mại điện tử yếu thế trên sân nhà?

(NLĐO) - Chi phí logistics cao cùng chất lượng dịch vụ chưa đồng nhất đã khiến hàng Việt giảm sức cạnh tranh so với hàng hoá xuyên biên giới.

Thọ Phát - KIDO’s Bakery: Một mùa Trung thu đậm vị truyền thống

Thọ Phát - KIDO’s Bakery: Một mùa Trung thu đậm vị truyền thống

Mùa Trung thu năm nay sẽ diễn ra ngay sau Lễ Quốc khánh và ngày lễ tựu trường, điều này càng nhân đôi phần nhộn nhịp cho mùa Trung thu.

"Vua cá tra" Hùng Vương bao giờ tái xuất?

"Vua cá tra" Hùng Vương bao giờ tái xuất?

(NLĐO)- Hồi đầu năm 2024, Công ty CP Hùng Vương đã công bố tờ trình xin ý kiến cổ đông về việc thoái vốn góp tại các công ty thành viên nhằm huy động vốn để thanh toán các khoản nợ vay

Ông chủ KIDO muốn biến bánh bao Thọ Phát thành "bếp ăn quốc dân" của người Việt

Ông chủ KIDO muốn biến bánh bao Thọ Phát thành "bếp ăn quốc dân" của người Việt

(NLĐO)- Trong nửa cuối năm 2024, KIDO đặt mục tiêu mở thêm 8.000 điểm bán, nâng tổng số điểm bán bánh bao Thọ Phát và Mỹ Hương lên 50.000

KIDO nhảy vào mảng nước mắm, hạt nêm

KIDO nhảy vào mảng nước mắm, hạt nêm

(NLĐO) – Sau chiến lược đầu tư 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, KIDO tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook nhằm hiện thực hóa mục tiêu "lấp đầy gian bếp Việt"

Trung tâm thương mại đầu tiên ở Việt Nam bán hàng trên mạng xã hội

Trung tâm thương mại đầu tiên ở Việt Nam bán hàng trên mạng xã hội

(NLĐO)- Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một trung tâm thương mại với những mặt hàng chính hãng xuất hiện trên nền tảng TikTok Shop

Kỳ vọng trở thành "bếp ăn quốc dân"

Kỳ vọng trở thành "bếp ăn quốc dân"

KIDO hiện là một trong những tập đoàn thực phẩm thiết yếu hàng đầu Việt Nam và đang từng bước hiện thực hóa tham vọng vào tốp doanh nghiệp tỉ USD

Nâng tỉ lệ sở hữu lên 68%, KIDO muốn biến Thọ Phát thành "bếp ăn quốc dân"

Nâng tỉ lệ sở hữu lên 68%, KIDO muốn biến Thọ Phát thành "bếp ăn quốc dân"

NLĐO)- Ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành bánh.

Chủ thương hiệu Chocopie gia nhập thị trường bánh trung thu Việt Nam

Chủ thương hiệu Chocopie gia nhập thị trường bánh trung thu Việt Nam

(NLĐO)- Chủ thương hiệu Chocopie lần đầu tiên tung bánh trung thu ra thị trường sau 18 năm vào Việt Nam, chính thức tham gia khai thác thị trường sản phẩm mùa vụ trị giá hàng ngàn tỉ đồng này.

Tập đoàn KIDO sẽ sở hữu 70% cổ phần bánh bao Thọ Phát

Tập đoàn KIDO sẽ sở hữu 70% cổ phần bánh bao Thọ Phát

(NLĐO)- Việc nâng tỉ lệ sở hữu tại bánh bao Thọ Phát kết hợp cùng với mảng bánh hiện tại của Tập đoàn KIDO (KDC) dự kiến sẽ mang về doanh thu khoảng 2.000 tỉ đồng, lợi nhuận kế hoạch là 200 tỉ đồng năm 2023.

Tập đoàn KIDO công bố hoàn tất giai đoạn 1 mua lại bánh bao Thọ Phát

Tập đoàn KIDO công bố hoàn tất giai đoạn 1 mua lại bánh bao Thọ Phát

(NLĐO) - KIDO đặt mục tiêu 2.000 tỉ đồng doanh thu cho Thọ Phát cùng với mảng bánh của tập đoàn và 200 tỉ đồng lợi nhuận trong năm 2023

KIDO lấy lại mặt bằng từ Parkson, chuẩn bị hồi sinh trung tâm mua sắm Hùng Vương Plaza

KIDO lấy lại mặt bằng từ Parkson, chuẩn bị hồi sinh trung tâm mua sắm Hùng Vương Plaza

(NLĐO)- Dù trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza (quận 5, TP HCM) dự kiến đến tháng 8-2023 mới đi vào hoạt động nhưng theo CEO KIDO, tỉ lệ cho thuê đã ký đạt trên 80%.

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo