xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

1.000 người bán hàng cùng tham gia livestream

L.Phương

(NLĐO)- Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có hơn 1.000 người bán hàng đồng loạt livestream (phát sóng video trực tiếp trên mạng xã hội) để tương tác với người mua.

Tại buổi họp báo công bố chương trình "9.9 Online Shopping Day" chiều ngày 5-9, ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam, cho biết trong ngày diễn ra chương trình này vào ngày 9-9 tới, sẽ có hơn 1.000 nhà bán hàng tham gia livestream (phát sóng video trực tiếp trên mạng xã hội) hướng dẫn khách mua hàng trực tiếp trên mạng xã hội.

1.000 người bán hàng cùng tham gia livestream - Ảnh 1.

Theo ông Pine Kyaw, tại Việt Nam, livestream đang là xu hướng bán hàng phổ biến và hiệu quả. Shopee đã đầu tư vào các hoạt động giáo dục và phổ biến về livestream, bao gồm các lớp Shopee University tại TP HCM và Hà Nội. Sự kiện 9.9 Online Shopping Day cũng là lần đầu tiên sẽ có hơn 1.000 người bán hàng trên Shopee đồng loạt livestream để tương tác với người mua, thông tin chính xác đến người tiêu dùng.

"9.9 Online Shopping Day" – sự kiện được coi là ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 9-9 tại 7 quốc gia. Việt Nam cũng có chương trình này song hiện tại người tiêu dùng Việt Nam chỉ mua hàng tại các cửa hàng trong nước.

Cụ thể, suốt 24 giờ liên tục tại online shopping day của Shopee sẽ xuất hiện các sản phẩm với mức giá chỉ từ 9.000 VNĐ thuộc các ngành hàng thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phụ kiện thông minh và đồ gia dụng;... Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng có giá trị từ 180.000 VNĐ trở lên.

Đại diện Shopee cam kết giá thấp nhất và hoàn tiền chênh lệch cho hơn 1.000 sản phẩm có gắn nhãn "Shopee đảm bảo" nếu người mua tìm thấy mức giá rẻ hơn của sản phẩm trên bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào khác.

Các đơn vị đồng hành như Foody, HSBC, VPBank… đã hỗ trợ Shopee phủ sóng toàn bộ chương trình đến hơn 5 triệu người dùng trên cả nước với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 9 tỉ đồng. Thêm vào đó, Shopee cũng bắt tay với hàng loạt thương hiệu dẫn đầu trên thị trường như Samsung, Unilever, … để mở rộng qui mô các ngành hàng

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: "Chúng tôi mong muốn 9.9 Online Shopping Day sẽ không chỉ là một ngày hội mua sắm trực tuyến đơn thuần, mà sẽ là động lực góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Thương mại điện tử Việt Nam nói chung. 9.9 cũng là cơ hội đặc biệt để các thương hiệu và đối tác lớn tiếp cận nhóm "khách hàng số" - nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển của kinh tế trong tương lai".

Đây là lần thứ 2 sự kiện mua sắm trực tuyến được Shopee tổ chức tại Việt Nam. Trong năm 2016, 9.9 Online Shopping Day đã đạt được lượt giao dịch tăng hơn 5 lần, lượng truy cập tới Shopee tăng hơn 3 lần chỉ trong vòng 24 giờ

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo