Nhà máy nước Thủ Đức chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn và các đơn vị thành viên luôn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong đó, Nhà máy nước Thủ Đức là một trong những đơn vị tiên phong với sứ mệnh đảm bảo cho người dân sống và làm việc tại TP HCM đều được thụ hưởng các dịch vụ cung cấp nước sạch, chất lượng và ổn định.
Nhiều sáng kiến nâng cao chất lượng nước tại TP HCM
(NLĐO)- Nhiều giải pháp, sáng kiến hiệu quả nâng cao chất lượng nước phục vụ người dân được Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) giới thiệu.
Vụ nhà máy nước ngàn tỉ “trùm mền”: Đà Nẵng quyết thời gian vận hành
(NLĐO) – Đà Nẵng vừa chốt thời gian vận hành Nhà máy nước Hòa Liên. Công trình có tổng mức đầu tư hơn 1.170 tỉ, khánh thành từ 29-3 nhưng đến nay vẫn chưa thể hoạt động.
SAWACO: Nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trong học tập và làm theo Bác
Đảng ủy Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa báo cáo sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Công ty CPCN Bến Thành: Cải cách thủ tục hành chính nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Công ty CPCN Bến Thành không ngừng tìm hiểu, xây dựng và ứng dụng các quy trình tiên tiến, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, rút ngắn thời gian xử lý, giải quyết công tác.
Công ty CP cấp nước Thủ Đức: Tỉ lệ thất thoát nước 9 tháng đầu năm kéo giảm còn 12,85%
Công tác giảm nước thất thoát, thất thu năm 2020 bước đầu tuy còn nhiều khó khăn, nhưng nhờ đánh giá đúng thực trạng, nguyên nhân, triển khai đúng hướng và thực hiện có hiệu quả các giải pháp nên tỉ lệ thất thoát nước 9 tháng đầu năm 2020 đạt 12,85%, giảm 5,08% so với đầu kỳ
Xứng danh đất thép Củ Chi
Củ Chi - TP HCM, nổi tiếng với quê hương địa đạo, với vùng đất thép thời nào cũng anh hùng, với con người đậm chất thủy chung, sắt son cách mạng, sâu nặng ân tình và ý chí vươn lên
Thất thoát giảm lại đòi tăng giá nước?
Tỉ lệ thất thoát nước được kéo giảm gần nửa nhưng ngành cấp nước TP HCM lại đang đề nghị tăng giá, khiến người dân không khỏi nghi ngờ về cách tính
Muốn dùng nước sạch không dễ
Người dân muốn dùng nước sạch nhưng chủ đầu tư và đơn vị cấp nước đều không muốn bỏ tiền đầu tư lại hệ thống đường ống
SAWACO: Vì cộng đồng phục vụ
Đến ngày 15-10-2016, TP HCM đã có thêm 115.622 hộ dân được cấp nước sạch, nâng tổng số hộ dân được cấp nước sạch trên địa bàn TP là 1.787.729 hộ (đạt tỉ lệ 94,05%)
Cúp nước 3 quận và kế hoạch hỗ trợ của Sawaco
(NLĐO) - Sawaco cho biết sẽ tạm ngưng cung cấp nước tuyến ống D800mm đường An Dương Vương từ 22 giờ ngày 24-9 đến 9 giờ ngày 25-9.
Sawaco sẽ cấp nước bằng xe bồn cho dân quận 6, 8, Bình Tân
(NLĐO) - Để hạn chế ảnh hưởng đến người dân, Sawaco sẽ điều tiết mạng lưới cấp nước và tăng cường xe bồn cung cấp nước ở những nơi bị cúp, đục
Được ưu ái, dân Củ Chi vẫn "chê" nước sạch
(NLĐO)- Mục tiêu phủ kín mạng lưới cấp nước tới toàn bộ người dân của huyện Củ Chi, TPHCM chưa đem lại hiệu quả khi rất nhiều người không dùng nước sạch, dù đồng hồ nước đã gắn đến tận nhà.
TPHCM: 4 quận bị cúp nước từ 22 giờ ngày 1-7
(NLĐO)- Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn cho biết sẽ ngưng cấp nước ở 4 quận để phục vụ công tác nâng cấp, mở rộng đường Phan Văn Trị (quận Bình Thạnh và quận Gò Vấp).
Làm gì sau chỉ đạo của Bí thư Đinh La Thăng?
L.T.S: Từ giữa tháng 2 đến nửa cuối tháng 5-2016, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cấp chính quyền xử lý hàng loạt vấn đề dân sinh tồn tại trên địa bàn. Cơ quan chức năng đã làm gì sau những chỉ đạo này là chuyện người dân TP muốn biết và mong ngóng.