xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS mì ăn liền

Acecook Việt Nam động thổ dự án nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long

Acecook Việt Nam động thổ dự án nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long

Vừa qua, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tiến hành động thổ dự án nhà máy sản xuất các sản phẩm ăn liền có quy mô đầu tư lớn, lên đến 200 triệu USD ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn

BONCHA trao vàng cho các khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt và giải Nhất từ chương trình khuyến mãi “Mở thùng trúng vàng”.

Bữa ăn trọn vẹn cùng công thức dinh dưỡng 4 - 5 - 1

Bữa ăn trọn vẹn cùng công thức dinh dưỡng 4 - 5 - 1

Cân bằng dinh dưỡng là vấn đề vô cùng quan trọng luôn được các bà, các mẹ quan tâm, vì làm sao để đảm bảo sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

Acecook Việt Nam - một thập kỷ tạo ra những con số ấn tượng với chương trình tham quan nhà máy

Acecook Việt Nam - một thập kỷ tạo ra những con số ấn tượng với chương trình tham quan nhà máy

Acecook Việt Nam đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về tính minh bạch, đồng thời giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất mì ăn liền và thêm yêu mến doanh nghiệp. Thông qua những con số, chúng ta có thể thấy rõ thành công của chương trình sau 10 năm hoạt động.

Kinh doanh theo trend: Bạo phát, bạo tàn?

Kinh doanh theo trend: Bạo phát, bạo tàn?

Khi đoạn viral "Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm" phủ sóng khắp nơi, cũng là lúc nhà sản xuất, đại lý kinh doanh mặt hàng mì thanh long đang nhận đơn hàng dồn dập, không kịp giao cho khách

Vào mùa mua sắm Tết

Vào mùa mua sắm Tết

Các doanh nghiệp đã sẵn sàng nguồn hàng hóa và tung nhiều khuyến mại để đón đầu mùa mua sắm cao điểm nhất năm

Tham quan nhà máy của Acecook Việt Nam qua màn ảnh nhỏ

Tham quan nhà máy của Acecook Việt Nam qua màn ảnh nhỏ

(NLĐO) - Từ năm 2022, Acecook Việt Nam đã triển khai hoạt động tham quan nhà máy online thay cho hoạt động tham quan nhà máy offline được công ty triển khai trong nhiều năm. Có thể nói đây là một sáng kiến mới của công ty trong việc dùng công nghệ để tiếp cận khách hàng nhanh và nhiều hơn.

Lầm tưởng về thực phẩm gây nóng trong người

Lầm tưởng về thực phẩm gây nóng trong người

(NLĐO) - Mì ăn liền là món ăn được nhiều người lựa chọn vì không chỉ ngon miệng mà còn tiện lợi, phù hợp với những người bận rộn. Nhưng có người lại cho rằng ăn mì nhiều gây nóng và nổi mụn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng đây là quan niệm sai lầm về mì ăn liền.

Acecook Việt Nam: "Chúng tôi đang gia tăng giá trị cho mì ăn liền"

Acecook Việt Nam: "Chúng tôi đang gia tăng giá trị cho mì ăn liền"

(NLĐO) - Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn khiến người tiêu dùng an tâm khi sử dụng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp cho sự phát triển chung của toàn ngành hàng.

Phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liền

Phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liền

(NLĐO) - Năm 2022, Việt Nam đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ mì ăn liền bình quân đầu người. Theo đó, mỗi người Việt ăn khoảng 85 gói mì/người/năm, tương ứng với tần suất 4 ngày ăn một gói (Thống kê của Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới - WINA tháng 5-2023). Dù sử dụng thường xuyên nhưng trong suy nghĩ của nhiều người, mì ăn liền vẫn chỉ là giải pháp khi không còn sự lựa chọn nào khác và còn nhiều định kiến xung quanh món ăn này.

Hiệp hội Mì ăn liền thế giới tổ chức hội nghị tại Việt Nam

Hiệp hội Mì ăn liền thế giới tổ chức hội nghị tại Việt Nam

Sau 4 năm tạm ngưng các cuộc họp trực tiếp (face-to-face) do dịch Covid-19, giữa tháng 9 vừa qua, Hiệp hội Mì ăn liền thế giới (gọi tắt là WINA) đã quyết định tổ chức hội nghị Ban an toàn thực phẩm tại khách sạn Saigon Prince, TP HCM.

Mì gói tiếp tục bán chạy tại Việt Nam

Mì gói tiếp tục bán chạy tại Việt Nam

Việt Nam đứng thứ 4 toàn cầu về tiêu thụ mì ăn liền và dẫn đầu nhóm các quốc gia yêu thích mì gói với trung bình 85 phần/người/năm, cao hơn khá nhiều so với mức 77 phần/người/năm của nước ở vị trí thứ 2 là Hàn Quốc

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo tiếp tục được vinh danh là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

Vừa qua, tại sự kiện “Dấu chân Thương hiệu Việt Nam 2023: Định hướng tương lai ngành hàng tiêu dùng nhanh”, Kantar Worldpanel đã công bố bảng xếp hạng những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà

Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà

Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.

Bộ Công Thương: Kiểm soát chuỗi sản xuất mì ăn liền xuất sang Châu Âu

Bộ Công Thương: Kiểm soát chuỗi sản xuất mì ăn liền xuất sang Châu Âu

(NLĐO)- Bộ Công Thương đã chỉ đạo các đơn vị kiểm nghiệm tiếp tục thực hiện tốt các quy định kiểm nghiệm theo các tiêu chuẩn của EU

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo