Gìn giữ hành tinh xanh
Acecook Việt Nam luôn xác định bảo vệ môi trường và phát triển bền vững là mục tiêu hàng đầu, là giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Nhớ "mì tôm chính hiệu"
(NLĐO)- Nhiều người đứng tuổi như tôi thích hương vị của loại mì 2 tôm, bởi đó là mì tôm chính hiệu và là "mì gói thần thánh" - của một thời thòm thèm nhiều thứ…
Khẩn trương đưa hàng thiết yếu đến vùng lũ
Mặc dù nguồn cung bị ảnh hưởng, tuyến vận chuyển bị chia cắt nhưng các cơ quan chức năng, doanh nghiệp, siêu thị… cam kết cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu cho người dân vùng bị lũ lụt
Điều đặc biệt gì trong mì 3 Miền khiến Minh Hằng mê đắm đuối?
Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền đã khiến “hot mom” Minh Hằng cũng phải xuýt xoa không ngớt.
Lại "nóng" chuyện i-ốt trong chế biến thực phẩm
Thay vì bắt buộc, Bộ Y tế chỉ nên khuyến khích doanh nghiệp sử dụng muối i-ốt trong chế biến thực phẩm
Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
Theo báo cáo "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam và mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam(*)
Mì gói Việt Nam đón tin vui
(NLĐO) - Sản phẩm mì ăn liền của Việt Nam vừa nhận tin vui khi được gỡ khỏi danh sách bị kiểm tra tại biên giới EU, trong khi 4 mặt hàng đậu bắp, ớt, sầu riêng, thanh long vẫn thuộc diện này
Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g với khối lượng tịnh tăng hơn 30%
Vừa qua Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100 g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng
Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản
Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka tổ chức Lễ hội Việt Nam tại Công viên lâu đài Osaka (Nhật Bản) từ ngày 27-4 đến 28-4-2024.
Acecook Việt Nam động thổ dự án nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Vừa qua, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tiến hành động thổ dự án nhà máy sản xuất các sản phẩm ăn liền có quy mô đầu tư lớn, lên đến 200 triệu USD ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn
BONCHA trao vàng cho các khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt và giải Nhất từ chương trình khuyến mãi “Mở thùng trúng vàng”.
Bữa ăn trọn vẹn cùng công thức dinh dưỡng 4 - 5 - 1
Cân bằng dinh dưỡng là vấn đề vô cùng quan trọng luôn được các bà, các mẹ quan tâm, vì làm sao để đảm bảo sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.
Acecook Việt Nam - một thập kỷ tạo ra những con số ấn tượng với chương trình tham quan nhà máy
Acecook Việt Nam đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng về tính minh bạch, đồng thời giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất mì ăn liền và thêm yêu mến doanh nghiệp. Thông qua những con số, chúng ta có thể thấy rõ thành công của chương trình sau 10 năm hoạt động.
Kinh doanh theo trend: Bạo phát, bạo tàn?
Khi đoạn viral "Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm" phủ sóng khắp nơi, cũng là lúc nhà sản xuất, đại lý kinh doanh mặt hàng mì thanh long đang nhận đơn hàng dồn dập, không kịp giao cho khách
Vào mùa mua sắm Tết
Các doanh nghiệp đã sẵn sàng nguồn hàng hóa và tung nhiều khuyến mại để đón đầu mùa mua sắm cao điểm nhất năm