
Bí mật đằng sau gói mì Hảo Hảo
Đằng sau mỗi gói mì Hảo Hảo vài ngàn đồng là cả một hệ sinh thái sản xuất hiện đại được đầu tư hàng chục triệu USD và vận hành bởi hàng ngàn con người tâm huyết

Hành trình 30 năm: Hạnh phúc cùng người Việt
Với chiến lược “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”, Acecook đã chinh phục người tiêu dùng Việt và vươn mình trở thành công ty dẫn đầu ngành mì ăn liền

Trạm Mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
Ngày 13-5, Acecook Việt Nam khai trương Trạm Mì Acecook tại Ministop - 59 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM, hoạt động từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày.

Hành trình đu idol “thủng nóc – bay trần” của fan “Anh trai vượt ngàn chông gai”
Hàng chục nghìn fan "Anh trai vượt ngàn chông gai" có hành trình đu idol mỹ mãn khi không chỉ được ăn, được “quẩy thủng nóc, bay trần” mà còn được quà mang về.

Acecook Việt Nam mang thông điệp “Cook Happiness Through Innovation” đến Lễ hội Việt - Nhật
Công ty CP Acecook Việt Nam đã đồng hành cùng Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 10 (Japan Vietnam Festival - JVF 10th) - sự kiện giao lưu văn hóa hằng năm

Gìn giữ hành tinh xanh
Acecook Việt Nam luôn xác định bảo vệ môi trường và phát triển bền vững là mục tiêu hàng đầu, là giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động

Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Nhớ "mì tôm chính hiệu"
(NLĐO)- Nhiều người đứng tuổi như tôi thích hương vị của loại mì 2 tôm, bởi đó là mì tôm chính hiệu và là "mì gói thần thánh" - của một thời thòm thèm nhiều thứ…

Khẩn trương đưa hàng thiết yếu đến vùng lũ
Mặc dù nguồn cung bị ảnh hưởng, tuyến vận chuyển bị chia cắt nhưng các cơ quan chức năng, doanh nghiệp, siêu thị… cam kết cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu cho người dân vùng bị lũ lụt

Điều đặc biệt gì trong mì 3 Miền khiến Minh Hằng mê đắm đuối?
Cộng đồng mạng tò mò về điều đặc biệt trong món mì 3 Miền đã khiến “hot mom” Minh Hằng cũng phải xuýt xoa không ngớt.

Lại "nóng" chuyện i-ốt trong chế biến thực phẩm
Thay vì bắt buộc, Bộ Y tế chỉ nên khuyến khích doanh nghiệp sử dụng muối i-ốt trong chế biến thực phẩm

Acecook Việt Nam và Mì Hảo Hảo giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
Theo báo cáo "Dấu chân thương hiệu Việt Nam 2024" do Kantar Worldpanel thực hiện công bố Acecook Việt Nam đạt TOP 5 nhà sản xuất FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực Nông thôn Việt Nam và mì Hảo Hảo đạt TOP 1 Thương hiệu ngành hàng thực phẩm được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị Việt Nam(*)

Mì gói Việt Nam đón tin vui
(NLĐO) - Sản phẩm mì ăn liền của Việt Nam vừa nhận tin vui khi được gỡ khỏi danh sách bị kiểm tra tại biên giới EU, trong khi 4 mặt hàng đậu bắp, ớt, sầu riêng, thanh long vẫn thuộc diện này

Acecook Việt Nam ra mắt Hảo Hảo BIG 100 g với khối lượng tịnh tăng hơn 30%
Vừa qua Công ty cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100 g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng

Acecook Việt Nam là đơn vị tài trợ chính cho Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản
Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đồng hành cùng Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka tổ chức Lễ hội Việt Nam tại Công viên lâu đài Osaka (Nhật Bản) từ ngày 27-4 đến 28-4-2024.

Acecook Việt Nam động thổ dự án nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Vừa qua, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tiến hành động thổ dự án nhà máy sản xuất các sản phẩm ăn liền có quy mô đầu tư lớn, lên đến 200 triệu USD ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.