Công ty CP Đô thị và Môi trường Đắk Lắk báo cáo vụ cây ngã đổ đè cô gái trẻ
(NLĐO) - Cơn gió lốc đầu mùa đã khiến hơn 70 cây xanh trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột ngã đổ, gãy cành khiến 2 người bị thương.
Nhân viên điện lực ở TP HCM bị tấn công
(NLĐO)- Một nhân viên Công ty Điện lực Chợ Lớn bị tấn công khi đến nhà thông báo nợ quá hạn tiền điện.
Báo động tình trạng giả danh điện lực để lừa đảo
Tổng Công ty Điện lực TP HCM chỉ có một đầu số là 1900545454, trang web chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/và các kênh ứng dụng app/Zalo CSKH EVNHCMC phục vụ, chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn
Nhiều số điện thoại giả danh ngành điện gọi đòi tiền điện tại miền Trung – Tây Nguyên
(NLĐO)- Những ngày vừa qua, khách hàng sử dụng điện tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên lại liên tục nhận được các cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực đòi tiền điện.
Quảng Ngãi: Hơn 66% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
(NLĐO)- Việc đa dạng các kênh thanh toán đã nâng tỉ lệ khách hàng lựa chọn thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt ở Quảng Ngãi lên 66%.
Thiếu nợ, nhân viên điện lực trộm tài sản trên 2 tỉ đồng
(NLĐO) - Lợi dụng các trạm biến áp tại các công trình bơm nước đang thi công chưa vận hành, một nhân viên điện lực ở Kiên Giang đã lấy trộm hàng chục bình biến áp và các thiết bị liên quan có trị giá trên 2 tỉ đồng đem bán lấy tiền trả nợ.
PC Quảng Ngãi chăm lo Tết cho người dân khó khăn
(NLĐO)- Những ngày trước và trong Tết Nguyên đán 2022, PC Quảng Ngãi đã tập trung triển khai nhiều công trình, phần việc thiết thực để sẻ chia với người dân trong tỉnh, nhất là với hộ nghèo, để mọi người, mọi nhà đón Tết đầm ấm, vui tươi.
PC Quảng Ngãi: Nhiều hữu ích từ hệ thống RF-Spider
(NLĐO)- PC Quảng Ngãi đã triển khai lắp đặt và đưa vào vận hành hệ thống RF-Spider trên các trạm biến áp phụ tải, mang lại hiệu quả trong sản xuất kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
PC Quảng Ngãi: Hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật 9 tháng đầu năm 2021
(NLĐO)- 9 tháng đầu năm 2021, PC Quảng Ngãi đã chủ động thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ trong việc củng cố hệ thống lưới điện, cung ứng điện năng đảm bảo ổn định và liên tục cho các nhu cầu sản xuất, sinh hoạt…
PC Quảng Ngãi: Đảm bảo cấp điện tại các khu vực giãn cách theo Chỉ thị 16
(NLĐO)- Từ ngày 21-7, Công ty Điện lực Quảng Ngãi (PC Quảng Ngãi) sẽ tạm dừng thu tiền điện ở những điểm thu trực tiếp tại hai khu vực đang bị phong tỏa là xã Phổ Châu và phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ.
EVNCPC: Hoàn thành hồ sơ cấp điện mới trong 1 ngày
Để được cấp điện mới, khách hàng chỉ cần gửi hồ sơ trực tuyến đến các kênh tiếp nhận của Công ty Điện lực, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia... Hồ sơ của khách hàng sau khi được tiếp nhận, chỉ cần từ 12-24 giờ, hồ sơ cấp điện sẽ được gửi đến khách hàng và tiến hành ký hợp đồng.
EVN cảnh báo cuộc gọi lừa đảo "cắt điện nếu không nộp tiền"
(NLĐO)- Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước các cuộc điện thoại gọi đến xưng là nhân viên điện lực để yêu cầu nộp tiền điện, thậm chí doạ cắt điện.
Giả danh "nhân viên điện lực" Quảng Bình đi bán dây điện "rởm"
(NLĐO) - Người đàn ông mặc đồ "nhân viên điện lực" ở Hải Dương vào tận Quảng Bình rồi gõ cửa nhà dân để bán dây điện. Tuy nhiên, khi gặp công nhân điện lực thật thì bất ngờ… bỏ chạy.
Giả danh nhân viên điện lực lừa tiền điện hàng chục triệu đồng
(NLĐO)- Mặc dù nhiều khách hàng ở khu vực miền Trung- Tây Nguyên đã thực hiện thanh toán tiền điện nhưng vẫn bị những kẻ giả danh đòi nợ tiền điện từ các số điện thoại di động.
Bình Dương: Té xe xuống đường, một người tử vong nghi do bị điện giật
(NLĐO) - Ngày 19-8, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các cơ quan liên quan làm rõ vụ chết người, nghi do bị điện giật xảy ra tại phường Đông Hòa.