Phát tán số lượng lớn tin nhắn quảng cáo đánh bạc, mại dâm
(NLĐO)- Đại và Bằng được xác định sử dụng thiết bị viễn thông lắp đặt nhiều SIM để phát tán số lượng lớn tin nhắn trái phép với nội dung quảng cáo cho các website đánh bạc, mại dâm, phục vụ hoạt động đánh bạc, mại dâm và lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Nhiều website cơ quan nhà nước bị lợi dụng chèn quảng cáo
Theo thống kê của Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông, trong tháng 9 có 67 website cơ quan nhà nước bị chèn nội dung quảng cáo không phù hợp.
Camera không thể bất lực
Tương tự như tàu metro, việc bôi bẩn nơi công cộng không phải lần đầu và những đối tượng gây ra hoặc rất lâu hoặc tới nay vẫn chưa thể tìm ra để chịu biện pháp xử lý thích đáng.
Cận cảnh "ma trận" bảng biển quảng cáo có dấu hiệu vi phạm trật tự xây dựng ở Hà Nội
(NLĐO)- Rất nhiều bảng biển quảng cáo ngoài trời ở Hà Nội sau khi bị bóc nội dung thì đều lộ ra những khung sắt đủ loại hình thù gây mất mỹ quan đô thị, nhếch nhác, đáng chú ý những khung sắt này còn có dấu hiệu vi phạm trật tự xây dựng
Sửa gấp "lỗi quản lý"
Trong loạt điều tra "Quảng cáo ngoài trời: Tiền chảy đi đâu?" của Báo Người Lao Động, nhiều thông tin khiến ai nấy đều giật mình.
TP HCM: Sai phạm của các trung tâm ngoại ngữ, tin học là do ... chế tài chưa mạnh!
(NLĐO) - Một số trung tâm ngoại ngữ, tin học tại TP HCM chưa quan tâm đến nâng cấp cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên. Nội dung quảng cáo chưa đúng theo giấy phép được cấp.
Xu hướng KOC nở rộ
Người tiêu dùng đang suy giảm niềm tin vào nội dung quảng cáo sản phẩm của KOL (người nổi tiếng), từ đây xu hướng người tiêu dùng tự review (đánh giá) sản phẩm dần thay thế và trở thành công cụ nổi bật trong ngành quảng cáo điện tử
Tờ áp-phích, buổi xem phim và trận bóng làng
Chỉ tờ giấy thô với những nét phấn được viết nắn nót, nội dung ngắn gọn, áp-phích gắn với những hoạt động văn hóa tinh thần sôi nổi một thời ở thôn quê
Nhà đầu tư rao bán cắt lỗ căn hộ
Sau hơn 1 năm chịu tác động bởi đại dịch Covid-19, tại TP.HCM và Bình Dương đã xuất hiện một số trường hợp nhà đầu tư rao bán bất động sản nhằm cắt lỗ, tránh thiệt hại về vốn.
Người dân tố giác vì có nhiều ngờ vực trong căn nhà ở khu dân cư CityLand, quận Gò Vấp
(NLĐO)- Trưa 2-4, Thanh tra Sở Y tế TP HCM cho biết qua phản ánh của người dân đến app "Y tế trực tuyến", đoàn chức năng vừa tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Thẩm mỹ M&M Star tại địa chỉ số 13 đường số 1, Khu dân cư CityLand, phường 10, quận Gò Vấp.
Cách ly 10 thuyền viên tàu Pacific Horse đi từ Hồng Kông về Quảng Bình
(NLĐO) - Thừa Thiên – Huế "tuýt còi" doanh nghiệp quảng cáo tinh dầu ức chế virus corona
Bất ngờ một thẩm mỹ viện lớn giữa trung tâm TP chưa được cấp phép
(NLĐO)-Thanh tra Sở Y tế TP HCM đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật, đồng thời công bố trên cổng thông tin đối với cơ sở thẩm mỹ vi phạm do Báo Người Lao Động phản ánh.
Thâm nhập thế giới làm đẹp: Thanh tra bất ngờ khi kiểm tra các cơ sở thẩm mỹ "trời ơi"
(NLĐO) - Thanh tra Sở Y tế TP HCM đang củng cố hồ sơ, để xử lý cơ sở thẩm mỹ và cá nhân có liên quan về các hành vi vi phạm.
Dự án "ma" vẫn được quảng cáo thổi phồng
(NLĐO)-Dự án chưa được cấp có thẩm quyền phê duyệt nhưng Công ty CP Đất xanh Bắc Miền Trung vẫn quảng cáo rầm rộ, nội dung sai sự thật về quy hoạch đấu nối giao thông, chủ đầu tư.
"Mở lon Việt Nam" vi phạm thuần phong mỹ tục: Cục Văn hóa cơ sở lý giải gì?
(NLĐO) - Việc Coca-Cola bị Bộ VH-TT-DL "tuýt còi" vì quảng cáo thiếu thẩm mỹ khiến dư luận dậy sóng với câu hỏi: "Mở lon Việt Nam" thì vi phạm thuần phong mỹ tục thế nào?