Liên tục mấy ngày nay, dù TP HCM xuất hiện mưa lớn nhưng nhiều trung tâm thương mại, siêu thị đón lượng lớn khách đến vui chơi, giải trí và mua sắm.
Chỉ riêng trong ngày 1-9, ghi nhận của hệ thống MM Mega Market cho thấy doanh số đã tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm 2023.
Ông Đinh Quang Khôi, Giám đốc Marketing MM Mega Market, cho hay giá trị giỏ hàng của khách tăng trung bình khoảng 10% so với 1-9 năm ngoái.
"Ngoài chương trình khuyến mãi giảm giá chung, dịp lễ 2-9 này hệ thống đặc biệt giảm giá mạnh 1 số mặt hàng nông sản trong nước và nhập khẩu, các nguyên liệu chế biến món ăn Việt và áp dụng bán hàng đồng giá cho một số nhóm hàng" – ông Khôi thông tin.
Theo các hệ thống siêu thị, do hiểu được thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng nên dịp 2-9 này, siêu thị đưa ra mức khuyến mãi và nhóm hàng khuyến mãi phù hợp, đủ sức thu hút khách mua sắm.
Trong ngày Quốc khánh 2-9, nhiều siêu thị tiếp tục ghi nhận lượng khách tăng đột biến, tập trung vào các quầy thực phẩm, hàng ăn uống và thời trang.
Tại siêu thị Emart Phan Văn Trị (quận Gò Vấp), đến cuối giờ trưa, các quầy thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, thời trang, hóa mỹ phẩm… đông nghẹt khách, nhiều khu vực người và xe đẩy hàng chen bít cả lối đi.
Tương tự, một số siêu thị khác như Co.opmart trong Gigamall (TP Thủ Đức), Co.opXtra Tân Phong (quận 7), Lotte Mart Nam Sài Gòn (quận 7), Aeon Tân Phú (Tân Phú)… cũng có rất đông người dân tập trung mua các loại thực phẩm như rau củ quả, thịt heo, cá chế biến sẵn, giò lụa, chả giò, bia, nước ngọt… cùng nhiều loại hàng gia dụng khác.
Do có sự chuẩn bị kỹ về nguồn hàng, phương án phục vụ nên dù sức mua tăng mạnh so với ngày thường, các siêu thị, trung tâm thương mại vẫn điều phối luồng hàng, thu ngân, bãi xe… cho khách.
Bình luận (0)