Vietnam Airlines mang suất ăn hàng không đến các tổ chức, cá nhân khó khăn
(NLĐO)- Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổ chức giải cứu thực phẩm VietHarvest vừa ký kết hợp tác nhằm triển khai hoạt động quyên góp các suất ăn hàng không chưa sử dụng và còn đảm bảo chất lượng sau các chuyến bay tới những tổ chức, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Linh hoạt ứng phó với đại dịch (*): Những hướng đi mới
Trong mùa dịch, nhiều doanh nghiệp không ngại tiếp cận các nhóm khách hàng mới, ra mắt sản phẩm mới
Cuộc đua bán suất ăn trên máy bay thêm tay chơi mới
Sasco mới trình cổ đông thông qua việc bổ sung ngành nghề kinh doanh là dịch vụ cung cấp suất ăn hàng không và đường sắt từ năm 2019. Cuộc đua bán suất ăn có thêm tay chơi mới.
Vietnam Airlines phục vụ vải thiều trên máy bay
(NLĐO)- Vải thiều được chọn làm món tráng miệng trên máy bay của Vietnam Airlines là những trái vải chính vụ, được phục vụ trong khoảng 15-20 ngày nhằm đảm bảo tươi ngon và chất lượng nhất.
Gộp suất ăn vào giá vé tàu lửa, hành khách được lợi gì?
(NLĐO) Ngành đường sắt sẽ gộp tiền mua suất ăn vào giá vé từ ngày 1-1-2018. Đây là lần thứ hai ngành đường sắt thực hiện phương án này để cải thiện suất ăn trên tàu. Liệu có thành công sau thất bại lần thứ 1?
Kết luận mới nhất vụ đoàn học sinh Nhật Bản ngộ độc
(NLĐO) – Khách sạn New World bị xử phạt 20 triệu đồng, nhà hàng Làng Việt “Vietvillage” (huyện Củ Chi) cũng có nhiều vi phạm.
Lãi 5 tỉ đồng mỗi tháng nhờ bán cơm cho Vietnam Airlines, VietJet
Hiện công ty đang cung cấp suất ăn cho hàng loạt các hãng hàng không lớn như: Vietnam Airlines, Vietjet, Kenya Airways, Lao Airlines