Cuối tuần qua, sau khi xem xong trận TP HCM thắng Sanna BVN Khánh Hòa 1-0, HLV trưởng Park Hang Seo vẫn ở lại TP HCM để tham gia lễ ký kết trở thành đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng khá nổi tiếng vào đầu tuần này. 

Hình tượng ngộ nghĩnh đáng yêu của HLV Park Hang Seo - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn báo chí tại TP HCM đầu tuần này

Theo đó, chuyên gia 61 tuổi này chính thức trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm sữa IQLac Pro của VPMillk bao gồm những sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ và bé cùng các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị khác.

Hình tượng ngộ nghĩnh đáng yêu của HLV Park Hang Seo - Ảnh 2.

HLV Park Hang Seo và bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc VPMilk, trong buổi công bố ông trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền với chiếc áo có hình chibi - kiểu hình hoạt hình của Nhật Bản rất đáng yêu

Một trong những bí quyết giúp HLV Park Hang Seo đưa U23 Việt đạt kỳ tích á quân châu Á, đó là ông đã giúp U23 Việt Nam giải quyết tốt bài toán về thể lực – vốn là một trong những điểm yếu của cầu thủ Việt. Bên cạnh việc yêu cầu thay đổi thực đơn để đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp các học trò tăng cường thể lực, ông khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa, mỗi ngày khoảng 1 lít để bổ sung đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho việc tập luyện và thi đấu. Cũng trong thời gian HLV Park gắn bó cùng đội tuyển, VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro là nhà tài trợ sữa chính thức của U23 Việt Nam, đồng hành và chăm lo về dinh dưỡng cho các em.

Hình tượng ngộ nghĩnh đáng yêu của HLV Park Hang Seo - Ảnh 3.

Xuân Trường cũng có mặt trên sản phẩm của nhà tài trợ cho CLB HAGL và U23 Việt Nam

HLV Park chia sẻ: "Tôi nhận thấy cách đầu tư và xây dựng nền tảng dinh dưỡng của VPMilk dành cho các cầu thủ CLB HAGL hay U23 Việt Nam đều rất chuyên nghiệp".

Chỉ một vài thay đổi nhỏ mà trong một thời gian ngắn, thể lực lẫn tinh thần của các tuyển thủ U23 Việt Nam tiến bộ rõ rệt. Đội trải qua 3 trận cuối cùng với 120 phút/trận nhưng vẫn giữ được sự gắn kết và lối chơi quyết liệt, hợp luật. Bằng chứng là trong trận chung kết với Uzbekistan, thi đấu trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt nhưng các cầu thủ U23 đã chống chọi kiên cường đến phút cuối cùng khiến 90 triệu trái tim Việt Nam lẫn thế giới ngưỡng mộ.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc VPMilk, chia sẻ: "Thông qua sự hợp tác cùng HLV trưởng Park Hang Seo, VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro mong muốn tiếp tục lan tỏa thông điệp Nhớ Uống Sữa Mỗi Ngày một cách tự nhiên nhất đến với các cầu thủ - thế hệ tài năng của đất nước, cùng các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước".

HLV Park Hang Seo cũng mong muốn chia sẻ câu chuyện Nhớ Uống Sữa Mỗi Ngày đến với tất cả trẻ em Việt Nam cần đầu tư về chế độ dinh dưỡng để đảm bảo nền tảng thể lực khỏe mạnh. Đó cũng là lý do chính ông nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng này.

Mộc Nghênh