Bán lẻ ngoại lỗ thật hay giả?
Nắm gần 40% thị phần bán lẻ hiện đại và là đối thủ đáng gờm của các nhà bán lẻ nội địa tại Việt Nam suốt chục năm qua nhưng nhiều đại gia ngoại đều đặn báo lỗ
Đại gia Trung Quốc bao sân bán lẻ trực tuyến
Nguồn hàng từ Trung Quốc theo chân các nhà bán lẻ trực tuyến sẽ đổ vào Việt Nam ngày càng nhiều hơn, gây sức ép đối với các doanh nghiệp nội địa
Petrolimex bắt đầu chật vật với “cuộc chiến” giữ thị phần
Với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường kinh doanh xăng dầu, “ông lớn” của lĩnh vực này là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cũng đang chật vật triển khai các giải pháp nhằm giữ vững thị phần.
TCC Thái Lan muốn đưa nông sản và bia Việt ra thế giới
Ngày 18-6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TCC (Thái Lan), đang có chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam.
Nhiều “đất” cho cửa hàng tiện lợi
Nếu rút dần được khoảng cách chênh lệch về giá cả với đại lý bán lẻ và chợ truyền thống thì cửa hàng tiện lợi có nhiều cơ hội để phát triển.
Cuộc chiến bán lẻ đến hồi quyết liệt
Thị phần bán lẻ giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước đang ngang ngửa, buộc các doanh nghiệp phải đẩy mạnh thu hút khách hàng
Nhà bán lẻ ngoại dồn doanh nghiệp Việt vào chân tường
Để dọn đường cho hàng của mình, nhà bán lẻ ngoại sẽ tạo sức ép lên hàng Việt. Chuyện Thế Giới Di Động bị “hất” khỏi Big C không còn là “chuyện nhỏ"như người trong cuộc khẳng định.
Triệt tội phạm, “giành” thị trường
Ngoài lo ngại cướp giật trên địa bàn TP HCM ngày càng tinh vi, phức tạp, chính quyền TP còn đau đầu vì 51% thị trường bán lẻ rơi vào tay nhà đầu tư nước ngoài
Bán lẻ Việt Nam thất thế!
Thương vụ Big C Việt Nam đã ngã ngũ trong sự tiếc nuối của Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM - Saigon Co.op và những người quan tâm đến ngành bán lẻ Việt Nam.
Thế Giới Di Động: Nhà bán lẻ trực tuyến lớn tại Việt Nam
Năm 2016, Thế Giới Di Động tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho bán lẻ trực tuyến khi đặt kế hoạch doanh thu 3.300 tỉ đồng
Thủ tướng ủng hộ Saigon Coop mua lại Big C
(NLĐO) – Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận xét ngành bán lẻ đóng vai trò rất quan trọng vì là khâu cuối cùng đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng, nên ủng hộ việc tạo điều kiện thuận lợi cho Saigon Coop mua lại hệ thống siêu thị Big C.
Mang danh người khổng lồ nhưng Viettel Store đang chìm vào lãng quên
Có mặt từ rất sớm, đầu tư nhiều với hệ thống đồ sộ, nhưng Viettel Store vẫn không thể tạo ra chiến tích vẻ vang như những người anh em Viettel khác của mình đã từng làm.
Vì sao Thế Giới Di Động đi bán thực phẩm?
Lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng, Thế giới Di Động sẽ mở chuỗi bán lẻ rộng khắp, nhắm đến khách đang mua hàng tại các cửa hiệu tạp hóa và chợ truyền thống. Nhóm này chiếm 85% thị phần.