
VinFast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng công bố chốt gần 46.000 xe Green sau 72 giờ mở bán
(NLĐO) - Thông tin từ VinFast, tính đến hết ngày 19-3, hãng đã nhận được tổng cộng 45.813 đơn đặt cọc mua 4 mẫu xe VinFast Green.

Ô tô Việt bám đuổi xe Thái
Các chuyên gia dự đoán thị trường ô tô Việt Nam sẽ tăng trưởng 8%-10% trong năm 2025

Chủ xe VinFast thấy “siêu lãi” vì chi phí tiết kiệm, nhiều đặc quyền
Sản phẩm đa dạng với chi phí sở hữu ban đầu thấp cùng nhiều đặc quyền suốt vòng đời sử dụng, VinFast đang hiện thực hóa giấc mơ ô tô của đông đảo người Việt

Ô tô Trung Quốc tăng tốc vào thị trường Việt
Ô tô Trung Quốc giá rẻ từng thất bại khi thâm nhập thị trường Việt Nam khoảng 10 năm trước vì chất lượng không ổn định, còn hiện nay thì sao?

Lynk & Co chính thức ra mắt tại Việt Nam
Lynk & Co Automobile International Sales Co.Ltd và Công ty cổ phần GreenLynk Automotives vừa chính thức ra mắt thương hiệu ô tô Lynk & Co tại Việt Nam, đồng giới thiệu ba mẫu xe SUV 01, 05, 09 đến thị trường.

Thị trường ô tô Việt Nam tụt hạng, vì sao?
Việt Nam nhiều năm liên tiếp đứng thứ 4 về sức tiêu thụ ô tô trong khu vực Đông Nam Á nhưng nửa đầu năm nay bất ngờ rớt xuống hạng 5, nhường vị trí cho Philippines

Liên tục mở rộng hệ thống đại lý: Nước đi thể hiện tầm nhìn của Việt Nam Suzuki
Bên cạnh sản phẩm tốt, việc nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi, mở rộng hệ thống đại lý cũng là yếu tố quan trọng giúp các thương hiệu ô tô chinh phục khách hàng.

Xe nội thắng lớn trong "bão" Covid-19
Dịch Covid-19 khiến hoạt động kinh doanh ôtô rơi vào tình trạng đóng băng trong suốt 8 tháng đầu năm 2020, các hãng sản xuất xe đứng ngồi không yên.

Thaco dẫn đầu doanh số ô tô tháng 2-2020
Thaco dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam với 34% thị phần và tổng số 5.684 chiếc ô tô các loại.

Nếu cho dân vay lãi suất 0% để mua ôtô, xe giá rẻ có cửa sống
Nếu được hỗ trợ 100% lãi suất giống như Thái Lan, kết hợp với các chính sách ưu đãi khác, sắp tới người Việt sẽ chuyển sang mua ôtô sản xuất lắp ráp trong nước bởi giá rẻ.

Xe Nga giá rẻ vào Việt Nam, khó vượt xe Nhật, Hàn
Những chiếc Lada, UAZ được mong chờ về Việt Nam với giá rẻ, nhưng chặng đường phía trước của xe Nga không hề bằng phẳng.

Xe giá rẻ ở Việt Nam - “bánh ngon” không cho tất cả
Xe giá rẻ vẫn đang là một sân chơi rộng mở dành cho các hãng ô tô có mặt tại Việt Nam. Nhưng việc cạnh tranh để giành được “miếng bánh” lớn lại không hề dễ dàng.

Giảm giá ô tô – kỳ vọng mới trong năm mới
Người tiêu dùng có thể kỳ vọng mặt bằng giá bán lẻ ô tô sẽ giảm trong năm mới Kỷ Hợi.

Thị trường ôtô Việt 2019: “Màn so găng” giữa xe nội - ngoại
Với nguồn cung xe nhập khẩu được dự báo sẽ hồi phục, thị trường ôtô Việt Nam năm 2019 được kỳ vọng sẽ sáng sủa hơn. Đi cùng với những tín hiệu tích cực từ xe nhập khẩu, mức độ cạnh tranh trên thị trường cũng được dự báo sẽ gay gắt hơn.

4 tháng không có một ô tô nhập khẩu nào có nguồn gốc từ châu Âu
(NLĐO)- Theo trưởng nhóm công tác ô tô và xe máy của VBF, Nghị định 116 gần như đã ngừng toàn bộ việc kinh doanh xe nhập khẩu của các nước phát triển trong 6 tháng qua. Từ tháng 1 đến tháng 4-2018, không có 1 ô tô nhập khẩu nào có nguồn gốc từ châu Âu.