Ngày 24-7, UBND tỉnh Quảng Nam cho biết kể từ ngày 26-7, Tổng đài 1022 Quảng Nam sẽ cung cấp thêm dịch vụ giải đáp thông tin về dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh để phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Theo đó, người dân có các câu hỏi, vấn đề thắc mắc liên quan đến dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam chỉ cần gọi điện vào đường dây nóng 0235.1022 sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác.
Người dân có thể gọi đến tổng đài 1022 để được hỗ trợ
Ngoài ra, mọi người cũng có thể tương tác qua địa chỉ Email: 1022@quangnam.gov.vn. - Kênh Zalo: 1022 Quảng Nam (zalo.me/quangnam1022). - Kênh Facebook: 1022 Quảng Nam (facebook.com/1022quangnam). - App di động: Smart Quang Nam.
Được biết, Tổng đài 1022 Quảng Nam đưa vào hoạt động từ ngày 2-4, là kênh tiếp nhận, xử lý, trả lời thông tin của người dân, doanh nghiệp đến quá trình giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh; các vấn đề về kinh tế - xã hội, dịch vụ sự nghiệp công; phản ánh kiến nghị, góp ý.
Tổng đài cũng là nơi để người dân có thể phản ánh các hành vi chậm trễ, sách nhiễu, gây phiền hà, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan nhà nước, của cán bộ, công chức, viên chức…
Tổng đài 1022 Quảng Nam là hệ thống giao tiếp đa kênh, có khả năng tiếp nhận nhiều cuộc gọi và có khả năng mở rộng lên đến 100 cuộc gọi đồng thời; tích hợp đa dịch vụ.
Bình luận (0)